789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

น้ามูเชื่อ’มิกกี้’อยู่ปืนโชว์ฟอร์มแจ่มกว่านี้แน่-ชี้ดีลสลับขั้วดีต่อทุกฝ่าย

By
Updated: มกราคม 25, 2018

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าดีลย้ายสลับขั้วส่งผลดีต่อทุกฝ่าย และคิดว่าเฮนริค มคิทาร์ยานจะโชว์ฟอร์มกับอาร์เซน่อลได้ดียิ่งกว่าตอนเล่นให้กับเขา

มคิทาร์ยานกลายเป็นสำรองของมูรินโญ่ในฤดูกาลนี้ จนสุดท้ายแล้วจึงเกิดดีลสลับขั้วเอาตัวเขาไปให้อาร์เซน่อลเพื่อที่จะดึงอเล็กซิส ซานเชซย้ายข้ามฟากมา
ทั้งสองคนเพิ่งจัดการเรื่องย้ายตัวเสร็จสิ้นกันในสัปดาห์นี้ และมูรินโญ่ก็คิดว่าทั้งสองฝ่ายต่างเสียนักเตะที่วิเศษไปแต่แลกกับการได้นักเตะที่วิเศษกลับมา
นอกจากนี้เขายังคิดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียจะโชว์ฟอร์มกับ”ปืนใหญ่”ได้ดียิ่งขึ้นอีก เป็นผลจากสไตล์การเล่นภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์
“ผมว่ามันเป็นดีลที่วิเศษ และที่เป็นดีลวิเศษก็เพราะนับเป็นเรื่องดีต่อทุกคน”กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าว
“ยูไนเต็ดกับอาร์เซน่อลได้ดีลที่วิเศษ ผมเสียนักเตะที่วิเศษไป, มิสเตอร์เวนเกอร์เสียนักเตะที่วิเศษ, อเล็กซิสย้ายจากสโมสรที่วิเศษสู่สโมสรใหญ่และมคิทาร์ยานย้ายสู่สโมสรที่วิเศษ ดังนั้นเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมต่อทุกคนนะ”
“ผมเชื่อว่ามคิทาร์ยานจะดียิ่งกว่าตอนที่เขาเล่นอยู่กับเราเสียอีก”
“ด้วยเวลา 1 ปีครึ่งในอังกฤษ, ได้ปรับตัว, ได้เข้าใจ, อาร์เซน่อลเล่นในแบบที่พวกเขาคิด, ผมว่านี่เป็นการแลกเปลี่ยนที่ดีต่อทุกฝ่าย นั่นล่ะทำไมผมถึงแฮปปี้กับมคิทาร์ยานด้วย”
“เขาโชว์ฟอร์มกับเราให้ดีกว่านี้ได้มั้ย, ผมใช้พรสวรรค์ของเขาได้มากกว่านี้มั้ย, อาจจะนะ, เขาทุ่มเทอีกหน่อยเพื่อปรับตัวกับเราได้มั้ย, ก็อาจจะ แต่ผมไม่คิดเรื่องเสียใจหรอก”
“เขาอยู่ในประวัติศาสตร์เรา ดังนั้นจึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับทุกคนและเป็นการย้ายตัวที่พิเศษมากระหว่างสองคู่แข่งในประเทศใหญ่ ซึ่งผมขอพูดว่าต้องเกิดขึ้นบ่อยกว่านี้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply