789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ยื่นคำขาด”แข้งปืน”ซัมเมอร์เปลี่ยนแปลงใหญ่หากวืดตั๋ว CL

By
Updated: กุมภาพันธ์ 28, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลยื่นคำขาดกับนักเตะหลังประชุมร่วมกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่หากวืดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อลโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชใหม่และตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทีมในอันดับที่ 4 ไกลถึง 10 คะแนน
โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกคือผ่านทางการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกแม้ว่าจะเจองานหนักกับเอซี มิลานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
ล่าสุดตามการรายงานข่าวจาก Islington Gazette ระบุว่าเวนเกอร์ได้บอกกล่าวกับนักเตะว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หากไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
เวนเกอร์พูดคุยกับทีมงานและนักเตะหลังหารือกับบอร์ดบริหารเมื่อวานนี้เกี่ยวกับความปราชัยในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ
บอร์ดบริหารแจ้งกับเวนเกอร์อย่างชัดเจนว่าหากล้มเหลวในการคว้าท็อปโฟร์หรือแชมป์ยูโรป้า ลีกซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายในการชูถ้วยของพวกเขาจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ
ด้านเวนเกอร์ก็ส่งผ่านข้อความดังกล่าวไปยังนักเตะเพื่อหวังให้เกิดการตอบสนองในเกมเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้วันพฤหัสบดีนี้
นายใหญ่วัย 68 ปีต่อสัญญาใหม่ยาว 2 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและยังคงหวังอยู่จนครบสัญญาที่จะหมดลงในปี 2019 แม้ว่าทีมจะฟอร์มตก
มันยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเวนเกอร์จะยกเครื่องทีมใหม่ด้วยตนเองหรือตัดสินใจยกเลิกสัญญาและหากุนซือคนใหม่เข้ามาจัดการเรื่องดังกล่าวเพื่อให้ทีมกลับไปลุ้นแชมป์อีกครั้ง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply