789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฟนว่าไง!ปืนการันตี’เวนเกอร์’คุมต่อถ้าได้แชมป์ยูโรป้า

By
Updated: มีนาคม 6, 2018

งานนี้ต้องถามสาวกเดอะกูนเนอร์สจะว่าอย่างไรเมื่อผู้มีอำนาจในทีมอาร์เซน่อลเห็นพ้องจะไม่มีการปลด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่งถ้าคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองได้สำเร็จ

หลังประสบความปราชัยต่อ ไบรจ์ตัน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานับเป็นความพ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกันซึ่งถือเป็นสถิติเลวร้ายที่สุดในรอบ 16 ปีเลยทีเดียวนำมาซึ่งกระแสเรียกร้องให้ปลดกุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมออกจากตำแหน่ง
ยิ่งเมื่อพิจารณาจากอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ปรากฎว่า “เดอะกันเนอร์ส” รั้งเพียงแค่อันดับ 6 ของตารางเท่านั้นตามหลังที่ 4 ถึง 13 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้นโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแทบริบหรี่เต็มทน
ดังนั้น อาร์เซน่อล เหลือความหวังเดียวเท่านั้นก็คือต้องพยายามคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองให้ได้แม้อต้องเจอด่านหินพบกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรออยู่
อย่างไรก็ตาม “สตาร์สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่าบอร์ดบริหารทีมปืนใหญ่ได้มีการประชุมด่วนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมมีมติไว้วางใจ เวนเกอร์ ทำหน้าที่จนจบฤดูกาลยิ่งไปกว่านั้นแถมการันตีจะไม่มีการปลดกุนซือหากได้แชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กได้สำเร็จ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply