789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กริมองดี้ป้อง’เวนเกอร์’ไม่เห็นด้วยอดีตแข้งส่งเสียงวิจารณ์

By
Updated: มีนาคม 8, 2018

ชิลล์ส กริมองดี้อดีตกองหลังของอาร์เซน่อลขอโดดเข้ามาปกป้องอาร์แซน เวนเกอร์ บอกว่าเขาเสียใจและไม่เห็นด้วยที่ตำนานของทีมเช่นเธียร์รี่ อองรีและมาร์ติน คีโอว์นส่งเสียงวิจารณ์

เวนเกอร์ตกเป็นเป้าหมายโดนเสียงวิจารณ์หนักขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะต้องพบกับเกมนัดสำคัญในยูโรป้าลีกที่จะเจอกับเอซี มิลานโดยเกมแรกจะลงเล่นกันคืนนี้(พฤหัสบดี)แล้ว
อาร์เซน่อลพ่ายให้ไบรจ์ตันมา 2-1 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกัน 4 นัดในทุกรายการ เป็นช่วงที่พวกเขาอดทั้งแชมป์คาราบาว คัพรวมถึงตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 13 คะแนน
ความพ่ายแพ้ยิ่งทำให้เวนเกอร์ตกเป็นเป้าหมายหนักกว่าเดิมและโดนเสียงวิจารณ์จากอองรี ซึ่งอดีตหัวหอกพร้อมตอบรับ”ปืนใหญ่”หากอยากให้เขาไปแทนตำแหน่งของขงเบ้งเลือดน้ำหอม
กระนั้นยังมีอดีตนักเตะที่ยังอยู่ฝั่งเวนเกอร์นั่นคือกริมองดี้ หลังให้สัมภาษณ์ถึงความยากลำบากและเสียงวิจารณ์ที่เวนเกอร์เจอในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
“แย่เลย… มันทำให้ผมเศร้าเพราะผมชอบคนแบบเธียร์รี่หรือมาร์ติน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาแต่บางคนก็หันสู่หนทางแห่งความขัดแย้งและผมไม่เห็นด้วย”กริมองดี้ให้สัมภาษณ์กับเล กิ๊ป
“ผมอยากพูดสามสิ่งกับเหล่าอดีตผู้ชี้แนะเหล่านั้น อย่างแรก คุณอย่าทำตัวความจำสั้น พวกเขาเป็นหนี้บุญคุณต่ออาร์แซนเยอะและบางครั้งพวกเขาก็พยายามที่จะกลับสู่สโมสรหลังจากเลิกเล่นไปแล้ว…”
“จากนั้น พวกเขาควรเคารพต่อการลงแรงให้สโมสรของอาร์แซน จากที่เขาทำงานอย่างหนักทุกๆวัน อาร์แซนตัดสินใจด้านกลยุทธ์ให้กับอาร์เซน่อลอยู่ทุกวัน”
“สุดท้ายแล้วผมอยากบอกกับพวกเขา ลองให้มือตัวเองเปื้อนบ้าง วันนี้คุณเป็นคนตัดสิน แต่มาลงแรงกับสโมสรและคุณจะเห็นว่ามันไม่ง่ายเลย”
นอกเหนือจากคนที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้แล้ว ลี ดิ๊กสันยังเป็นตำนานของสโมสรอีกคนนึงที่วิจารณ์ถึงเวนเกอร์ให้หลังจากที่พ่ายต่อไบรจ์ตัน
ถึงแม้จะเจอกับเสียงวิจาณณ์เหล่านี้ อาร์เซน่อลยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์และคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าผ่านทางยูโรป้าลีก
สเปอร์สครองอันดับ 4 อยู่ในเวลานี้ แต่เวนเกอร์บอกไว้ว่าอยากจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกผ่านการคว้าท็อปโฟร์มากกว่าการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเหมือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำไว้ในฤดูกาลก่อน
กระนั้นการคว้าท็อปโฟร์ดูยากขึ้นจมหลังพ่ายให้ไบรจ์ตัน ซึ่งกริมองดี้เองก็มองตามความจริงคิดว่าเวนเกอร์ควรโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมากกว่า
“ใช่ จากสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้แล้วนับว่ายาก เราพบกับความยากลำบากที่สโมสร ฤดูกาลนี้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาแต่เราต้องไม่ไปไล่เอาเรื่องอาร์แซน โดยเฉพาะที่สถานการณ์ยากลำบากแต่ไม่ได้ดราม่า”
“เรายังอยู่ในเส้นทางยูโรป้าลีกขณะที่ในตารางเราอยู่อันดับ 6 และระหว่างการคว้าแชมป์นี้กับการจอบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ผมเลือกการคว้าแชมป์มากกว่านะเมื่อทั้งสองเส้นทางมีโควต้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรออยู่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply