789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มิคกี้ชาบู ‘โอซิล’ ระดับโลกตัวจริงฉลองแอสซิสต์+ยิงทะลุ 100

By
Updated: มีนาคม 9, 2018

เฮนริค มคิตาร์ยาน ปีกจอมเทคนิคสุดประทับใจยิงปลดล็อคจุดประกาย อาร์เซน่อล กู้ศรัทธาบุกปราบ เอซี มิลาน ถึงถิ่น 2-0 พร้อมยกย่อง เมซุต โอซิล ผู้ทำสองแอสซิสต์พิสูจน์ให้เห็นว่าเวิลด์คลาสต้องเล่นแบบไหน

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเจอวิกฤติหลังปราชัย 4 เกมติดต่อกันแต่ มคิตาร์ยาน ยืนกรานว่าชัยชนะนัดนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าสปิริตของ “เดอะกันเนอร์ส” ยังไม่จางหายเมื่อผู้เล่นทุกคนรวมพลังกันสู้ผลการแข่งขันที่ดีจะตามมาเอง
“ทุกคนต่างกันตั้งคำถามว่าผมสามารถเล่นในทีมเดียวกันกับ เมซุต โอซิล ได้ไหม? แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ” อดีตดาวดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งปลดล็อคยิงประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในกรุงลอนดอนได้สำเร็จ
“ผมขอบอกเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผู้เล่นหมายเลข 10 ได้เล่นด้วยกัน และมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากที่ได้เล่นเคียงข้างสุดยอดนักเตะอย่าง เมซุต โอซิล “
“หากผมเดาไม่ผิดล่ะก็ เขาทำสองแอสซิสต์ทั้งจากลูกแรกและประตูที่สอง ในเมื่อเขาสามารถแอสซิสต์ให้ผมได้ ผมสามารถแอสซิตส์ให้เขาได้เหมือนๆกัน”
“ผมเชื่อว่าใครๆต่างก็รู้ดีว่า โอซิล คือผู้เล่นระดับโลกอย่างแท้จริง เรารู้สึกดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม”
ผลจากการจ่ายถวายพานให้เพื่อนพังซัลโวในครั้งนี้ทำให้ โอซิล ทำสถิติน่าทึ่งมีส่วนร่วมครบ 100 ประตูให้กับ อาร์เซน่อล โดยแบ่งเป็น 37 ประตูกับอีก 63 แอสซิสต์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply