789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กุนโดกันเชียร์สุดใจ’ทูเคิ่ล’คุมปืนรับรองปัง

By
Updated: มีนาคม 26, 2018

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ขานรับกระแสข่าวลือ โทมัส ทูเคิ่ล สนใจรับงานคุมทีมอาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อมั่นเจ้านายเก่าจะประสบความสำเร็จบนเวทีพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานจากสื่ออ้างว่า ทูเคิ่ล ซึ่งว่างงานตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาหลังขัดแย้งไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาถึงตอนนี้เริ่มเปิดเจรจาเบื้องต้นกับ “เดอะกันเนอร์ส” ที่เตรียมปลดระวาง เวนเกอร์ หลังจบซีซั่นนี้
ดังนั้นแม้ว่า กุนโดกัน เคยร่วมงานกับ ทูเคิ่ล ได้เพียงแค่ปีเดียวก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อปี 2016 ถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนยันบอสเก่าจะประสบความสำเร็จกับการทำงานในเกาะอังกฤษ
“เรียกได้ว่าผมเป็นแฟนพันธ์แท้ของ ทูเคิ่ล เลยก็ว่าได้ ผมเชื่อมั่นว่าเขาเป็นกุนซือระดับโลกไปแล้วและเขาสามารถไปคุมทีมใหญ่ๆทีมไหนก็ได้บนโลกใบนี้” กองกลางวัย 27 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังประจำประเทศ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์
“ผมไม่เคยเคลือบแคลงสงสัยในฝีมือของเขา ผมยินดีที่จะเห็นเขามาทำงานในอังกฤษ เพราะเขาทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้อย่างมากตลอดการร่วมงานกัน 1 ปีที่ ดอร์ทมุนด์”
“ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากเขา เขามีส่วนช่วยผมพัฒนา ผมจึงอยากอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ผมมั่นใจเขาจะไปรุ่งในอังกฤษ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply