789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ฟลามินี่”โต้ข่าวลือรวยเละเทะมีเงินทะลุ 30,000 ล้านยูโร

By
Updated: มีนาคม 31, 2018

มาติเยอ ฟลามินี่ อดีตมิดฟิลด์ทีมอาร์เซนอล ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าธุรกิจของเขารุ่งเรืองถึงขั้นที่ทำให้กลายเป็นมหาเศรษฐีมีเงินมากถึง 30,000 ล้านยูโร

ปัจจุบันกองกลางชาวฝรั่งเศสค้าแข้งอยู่กับสโมสรเกตาเฟ่ในลา ลีก้า โดยนอกสนามเขาเป็นเจ้าของร่วมบริษัท จีเอฟ ไบโอเคมิคัล ซึ่งเป็นผู้ผลิตพลังงานบริสุทธ์ในการทดแทนน้ำมัน
ฟลามินี่ให้สัมภาษณ์กับ L’Equipe ระบุว่า: “มันสำคัญครับที่ต้องแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง ต่างกับข่าวที่ผมได้อ่านเลยนะ ผมไม่ได้มีเงิน 30,000 ล้านยูโรในธนาคาร
“ตัวเลขนี้ไม่ได้สอดคล้องกับมูลค่าบริษัทจีเอฟ ไบโอเคมิคัลของผม อันที่จริงแล้ว มันคือราคาของตลาดที่เราต้องการเจาะโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาช่วงไม่กี่ปีหลัง
“มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น มันเหมือนกับเราไปตีราคาภัตตาคารแห่งหนึ่งโดยใช้ตัวเลขของตลาดอาหารทั้งหมดในฝรั่งเศสน่ะ”
กองกลางวัย 34 ปี ยังย้ำจุดยืนการทำธุรกิจด้วยว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก โดยต้องการสร้างผลกระทบที่ดีให้กับสิ่งแวดล้อม
“ตอนนั้นผมเองก็รู้สึกแปลกใจ (จากข่าวลือที่บอกว่าเขามีทรัพย์สินมากกว่านักเตะหมายเลข 1 ของโลกอย่างเมสซี่กับโรนัลโด้)… เมื่อคุณเป็นบุคคลสาธารณะ คุณเรียนรู้ที่จะอ่านข้าม ๆ เพื่อปลีกวิเวกออกมาจากสิ่งที่สื่อเขียนเกี่ยวกับคุณ
“แต่ผมต้องบอกเลยว่าเรื่องราวทั้งหมดมันทำให้ผมเจ็บปวดนิด ๆ เพราะว่าผมไม่ได้ลงมาลุยธุรกิจนี้เพื่อทำเงิน แรงบันดาลใจหลักของผมคือการสร้างอิมแพ็คเชิงบวกให้กับสิ่งแวดล้อม
“ผมคิดว่านี่คือจุดที่พวกเราทุกคนมีบทบาทนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply