789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ยังไม่ตาย! เวนเกอร์ เซ็งโดนสาธยายชีวิตหลังประกาศวางปืน

By
Updated: เมษายน 23, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่าปฏิกิริยาที่เขาได้รับหลังจากประกาศวางมือคุมทีมอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลนี้ ทุกคนพูดถึงเขาราวกับเป็นงานศพ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวฝรั่งเศสประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะสละเก้าอี้ทีม”ปืนใหญ่”ที่นั่งมากว่า 22 ปี
หลังจากนั้นมีปฏิกิริยามากมายเกิดขึ้น โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นในอดีตและปัจจุบันของอาร์เซนอล ที่ออกมากล่าวคำสุดซึ้งผ่านสื่อต่างๆ
หลังเกมที่พาอาร์เซนอลเปิดบ้านถล่มเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวนเกอร์พูดถึงข้อความต่างๆที่เขาได้รับในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาว่า
“ผมมีความรู้สึกเหมือนอยู่ในพิธีศพของตนเอง” เขาเริ่ม ผู้คนต่างพูดถึงว่าคุณเป็นคนอย่างไร มันก็น่าสนใจอยู่นะ แต่ผมไม่จำเป็นต้องตายแล้วล่ะ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันจะเป็นยังไง”
“ต้องบอกว่าผมอยากขอบคุณทุกคนที่ดีกับผมอย่างมาก ผมได้รับคำยกย่องมากกว่าที่สมควรได้รับ และก็โดนวิจารณ์มากกว่าที่ควรจะได้รับด้วย มันก็เป็นเรื่องที่ยากนะแต่มันก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน”
พูดถึงอนาคตหลังลงจากตำแหน่งที่อาร์เซนอลว่าจะเลิกคุมทีมหรือไม่ “มันยากที่จะบอกว่าไม่ทำงานนี้อีกต่อไปแล้ว แต่ในตอนนี้ผมยังผูกพันกับสโมสรแห่งนี้อย่างมาก”
“ผมบอกคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้จริงๆ เพราะอีก 6 เดือนข้างหน้าผมไม่ต้องการให้คุณกลับมาพูดว่าผมโกหกพวกคุณ ผมรู้ว่าผมทำแบบนั้นหลายครั้ง วันนี้ผมไม่อยากจะพูดชัดเจนไปเลย เพราะผมไม่รู้ว่าจะรับมือกับสถานการณ์ที่ว่านั้นอย่างไร” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply