789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนวางสเป๊คโค้ชใหม่ต้องเคร่งวินัย-ให้งบช็อปจุ๋มจิ๋ม50ลป.

By
Updated: เมษายน 24, 2018

แหล่งข่าวจากสื่อแดนผู้ดีเปิดเผยว่า อาร์เซนอล ระบุคุณสมบัติกุนซือคนใหม่จะต้องเป็นคน’เคร่งครัดวินัย’ และเตรียมให้งบเสริมทัพซัมเมอร์นี้จุ๋มจิ๋มแค่ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากมองว่าที่ผ่านมาทีมใช้เงินดึงนักเตะใหม่ไปมากพอสมควรแล้ว

หลังจากอาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลงจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้ อาร์เซนอลก็หนีไม่พ้นตกเป็นข่าวตามหากุนซือคนใหม่ ซึ่งล่าสุดทางเดลลี่ เมล ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดฯเดอะ กันเนอร์ส ได้วางสเป๊คนายใหญ่คนใหม่ออกมาแล้วว่าจะต้องเป็นคนเคร่งครัดวินัย
โดยที่อยู่ในข่ายเป็นแคนดิเดตในครั้งนี้มี อาทิ หลุยส์ เอ็นริเก้, โยคิม เลิฟ, มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และปาทริก วิเอร่า และตัวเต็งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นจะเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า ซึ่งเชื่อกันว่าเจ้าตัวก็สนใจอยากเข้ามารับความท้าทายในตำแหน่งของเวนเกอร์ ตลอดจนมีความสัมพันธ์อันดีเป็นทุนอยู่แล้วกับทางราอูล ซานเยฮี อดีตผู้อำนวยการกีฬาบาร์เซโลน่า
อย่างไรก็ตามปัญหาหนักอกของกุนซือคนใหม่ก็คือทางบอร์ดฯต้องการให้ใช้เงินเสริมทัพจำกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากมองว่ามีการลงทุนกับนักเตะอย่างหนักมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับสองกองหน้าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่สโมสรจ่ายเงินคว้าตัวรวมกันที่ 112 ล้านปอนด์
นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการลงทุนเรื่องค่าเหนื่อยที่สโมสรฉีกเพดานจ่ายให้กับนักเตะระดับสตาร์ของทีมอย่าง เมซุต โอซิล ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และยังไม่รวมรายของเฮนริก มาคิทาร์ยาร์ และโอบาเมยอง สองบิ๊กดีลอีกด้วย
แผนการหลักๆเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือถ่ายเลือดใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก โดยทีมเล็งเป้าหมายเอาไว้ที่ อับดู ดิยาลโล่ กองหลังไมนซ์ และโอฮิส เฟลิกซ์ อูดูโอไค กองหลังจากโวล์ฟสบวร์ก
เท่านั้นยังไม่พอ บอร์ดฯยังต้องการเซ็ตทีมสต๊าฟขึ้นมาใหม่ โดยต้องการให้ดึงอดีตเด็กลูกหม้อเก่าๆกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งอย่าง อาทิ วิเอร่า, เธียร์รี่ อองรี, มิเกล อาร์เตต้า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply