789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บรั๊ย เอ็นริเก้! บอร์ดปืนจ่ายค่าจ้างโค้ชใหม่ไม่เกินค่าแรงเวนเกอร์ – งบเสริมทัพ 50 ลป.

By
Updated: พฤษภาคม 2, 2018

โอกาสในการคุมทีมอาร์เซนอลของหลุยส์ เอ็นริเก้ แทบกลายเป็นศูนย์หลังบอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” กำหนดค่าแรงที่เตรียมจ่ายให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ไม่เกิน 8.5 ล้านปอนด์ต่อปี

เหตุผลหลัก ๆ คือพวกเขาไม่ต้องการทุ่มเงินค่าจ้างมากกว่าปริมาณเดิมซึ่งเป็นค่าเหนื่อยของอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะโบกมือลาสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
ซัมเมอร์นี้การใช้เงินในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมคงไม่เยอะด้วยเช่นกัน โดยงบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะใหม่มีเพียง 50 ล้านปอนด์เท่านั้น
เวนเกอร์ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดของอังกฤษ แต่เป็นที่เข้าใจว่า “กันเนอร์ส” มีความหวั่นกลัวในเรื่องตัวเลขที่จะมอบให้กับนายใหญ่คนใหม่
ข่าวนี้ถือว่าเป็นการตัดความเป็นไปได้ของกุนซือชื่อดังหลายรายที่เคยมีลุ้นเข้าคุมทัพ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหลุยส์ เอ็นริเก้ แคนดิเดตหลักที่ต้องการค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ต่อปี บวกกับทีมสตาฟของตัวเองทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไปอีก
อาร์เซนอลกำลังพิจารณากุนซือวัยหนุ่ม เช่น มิเกล อาร์เตต้า และ ปาทริค วิเอร่า ส่วนเซลโก้ บูวัช มือขวาของคล็อปป์ที่กำลังมีข่าวลือโหมว่าแตกหักกับนายใหญ่ชาวเยอรมันก็มีชื่อติดโผด้วยเช่นกัน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply