789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผู้สืบทอด! อาร์เตต้าโอเคเงื่อนไขจ่อขึ้นคุมทัพอาร์เซนอล

By
Updated: พฤษภาคม 18, 2018

อดีตแข้งชาวสเปนตกลงในหลักการเรียบร้อยแล้วว่าจะเข้ามาคุมทีมอาร์เซนอลต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีการโละทีมงานเก่าของสโมสรออกไปเป็นจำนวนมาก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต่อจากอาร์แซน เวงเกอร์ หลังจากที่มีการตกลงในหลักการกับสโมสรแห่งลอนดอนเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา
อดีตแข้งปืนใหญ่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฐานะผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งพาเรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและลีกคัพได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่จะเข้ามาแทนเวงเกอร์ซึ่งอำลาสโมสรหลังจากทำงานมานานถึง 22 ปี โดยคาดการณ์ว่าอาร์เตต้าจะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในสโมสรได้มีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีมงานเบื้องหลัง โดยแยกทางกับ โคลิน เลวิน หัวหน้าทีมแพทย์ รวมถึงนีล แบนฟิลด์, เกอร์รี เพย์ตัน โค้ชผู้รักษาประตู โทนี โคลเบิร์ต โค้ชฟิตเนส และพอล จอห์นสัน คิทแมน ที่ล้วนรับใช้ทำมาอย่างยาวนานด้วยกันทั้งสิ้น
คาดการณ์ว่ามิเกล อาร์เตต้า มีส่วนกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพราะปัญหาระหองระแหงระหว่างตัวเขากับโคลิน เลวิน ในสมัยที่อาร์เตต้ายังเป็นนักเตะ โดยอาร์เตต้าคิดว่าเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังเพราะเลวินเร่งรัดให้เขาลงสนามเร็วกว่าที่ควรจะเป็น
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply