789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เซนอลพร้อมทำสัญญา ดึงตัวแบรนด์ เลโน่ เข้าเสริมทัพปืนใหญ่

By
Updated: มิถุนายน 21, 2018
หลังจากได้ตัวกุนซือใหม่ อูไน เอเมรี่ มาหมาดๆ แฟนปืนใหญ่ก็เริ่มจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมขึ้นมาบ้างแล้ว ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และบิลด์ สื่อของประเทศเยอรมนี ตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า กุนซือใหม่ อูไน เอเมรี่ มีแผนดึงตัวนายประตูคนใหม่ สัญชาติเยอรมัน แบรนด์ เลโน่ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งก็จะมีการแถลงข่าววันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น
หากใครที่ติดตามข่าวบอลโลก 2018อยู่ ก็คงจะรู้ดีว่า แบรนด์ เลโน่ วัย 26 ปี ที่มีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่นอยู่นั้น ไม่ได้ติดทีมชาติเยอรมัน อดสู้ศึกฟุตบอลโลกคราวนี้ที่รัสเซีย แต่ฝีไม้ลายมือในการรักษาประตูด้วยสถิติไม่เสียประตูหรือคลีนชีต 12 นัดจากการลงสนาม 39 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ไปเข้าตาอูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอาร์เซนอล ทำให้การดึงนายทวารคนใหม่มาร่วมทีมเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดตอนนี้
นอกจากนี้ เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทางเดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ก็ตีข่าวออกมาตรงกันว่าปืนใหญ่ ต้องการนายด่านคนใหม่เพื่อมาคอยชิงตำแหน่งกับ ปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมหนึบชาวเช็ก วัย 36 ปี และจะมีการปล่อยดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูชาวโคลอมเบียออกไป ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่นั่นเอง
ล่าสุด บีบีซีกับบิลด์ ก็ให้ข่าวออกมาตรงกันแล้วว่า อาร์เซนอลกับเลเวอร์คูเซ่น ได้ข้อตกลงร่วมกันแล้วกับกรณีการย้ายสังกัดของเลโน่ โดยค่าตัวของเลโน่ จะอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 990 ล้านบาท และจะเซ็นสัญญากับปืนใหญ่เป็นระยะเวลา 5 ปี แต่ก็ไม่มีการระบุอย่างชัดเจนว่าเลโน่จะได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่
เป็นอันว่า แฟนปืนใหญ่จะได้เห็นฝีมือนายทวารคนใหม่แน่นอน

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply