789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โอซิล’ฉุนโต้คารมณ์เดือดใส่แฟนบอล

By
Updated: มิถุนายน 28, 2018

เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์เทพปรือแห่งชาติเยอรมนีไม่ยอมตกเป็นแพะรับบาปในสายตากองเชียร์ถึงขนาดปะทะคารมณ์เดือดแบบไม่มีใครยอมใครหลังทีมอินทรีเหล็กกระเด็นตกรอบแรกในศึกเวิลด์ คัพไปแบบช็อคโลก

ซูเปอร์สตาร์จากอาร์เซน่อลโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตั้งแต่เกมแรกที่ปราชัยต่อ “จังโก้” เม็กซิโก 0-1 จนโดนแฟนบอลเมืองเบียร์เรียกร้องให้ดร็อปมานั่งข้างสนามจน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทนกระแสไม่ไหวใส่ชื่อเป็นตัวสำรองที่พลิกแซงชนะ สวีเดน 2-1
อย่างไรก็ตาม โอซิล กลับได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าโค้ช เลิฟ ส่งเขากลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งผลปรากฎว่าเขาไม่สามารถช่วย เยอรมนี พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบหลังพลาดท่าปราชัยต่อ เกาหลีใต้ 0-2 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์พร้อมกับเจออาถรรพ์กลายเป็นแชมป์เก่าที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก
นอกจากความปราชัยแบบช็อคกองเชียร์อินทรีเหล็กแล้วยังสร้างความโกรธแค้นให้กับพวกเขาด้วยโดยระหว่างที่ โอซิล กำลังเดินกลับเข้าไปจากอุโมงค์นักเตะปรากฎว่ามีแฟนบอลรายนึงกรูเข้ามาชี้หน้าด่าทำเอาเพลย์เมคเกอร์เทพปรือที่อยู่ในอารมณ์ผิดหวังทนไม่ไหวหันมาตอบโต้คารมณ์ดุเดือด
อย่าไรก็ตามก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามใหญ่โตเจ้าหน้าที่ของฟีฟ่าได้เข้ามาช่วยกับจับแยกทั้งแฟนบอลอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นออกห่างจากอุโมงค์นักเตะรวมถึงพา โอซิล กลับเข้าที่พักห้องแต่งตัวนักเตะโดยเร็วจึงไม่มีเหตุการณ์บานปลาย
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply