789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีเมียร์ลีก รีวิวเกม Arsenal 2-2 CrystalPalace 2018-2019

By
Updated: พฤศจิกายน 27, 2018
Arsenal vs CrystalPalace เป็นเกมที่น่าสนใจกว่าเกมอื่น เพราะว่า ปืนโตจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในการขึ้นไปเทียบจ่าฝูง แต่ว่าพาเลซนั้นมาแรงมีเซอร์ไพรส์ตลอด ใครจะอยู่ใครจะไป
การจัดตัวและแผนการเล่น
Arsenal vs CrystalPalace นั้น การจัดทัพออกมาในแนวพิการๆ เพราะว่ากรำศึกหนักมาทั้งสองทีม พาเลซปรับไลน์อัพนิดหน่อยเลือกส่งอายิวลงมาช่วยค้ำแดนหน้า ทำให้แดนกลางปรับเหลือสามคนโดยดร็อปชลุปป์ไปนอกนั้นตัวเดิมจากเกมก่อน
ส่วนอาร์เซน่อลปัญหายังเป็นแบ็คซ้ายที่เจ็บหมดเลยต้องให้ชาก้ายืนแก้ขัดอีกนัด กองกลางเลยเป็นเกนดูซี่ได้จับคู่กับตอร์เรร่า นอกนั้นนักเตะที่พักจากเกมยูโรป้าทยอยกลับมาเป็นตัวจริงหมด
Visit HappyLuke to view more
รูปเกม
Arsenal vs CrystalPalace เริ่มเกมอย่างน่าตื่นเต้น และทั้งเกมนั้น ก็มีความเร็วไม่น่าง่วงนอนตลอด ออกสตาร์ทเกมมายังไม่มีอะไรมากเท่าไหร่แต่อาร์เซน่อลลองทักทายก่อน เมื่ออิโวบี้ทำชิ่งหนึ่งสองกับลากาแซตต์ก่อนจะจบด้วยการยิงโด่งออกหลัง ผ่านครึ่งชั่วโมงมาอาร์เซน่อลยังดูไม่ดีเท่าไหร่ ยังตั้งเกมบุกไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ ส่วนพาเลซก็ได้ปีกสองฝั่งคอยเป็นตัวป่วยชั้นดีทำให้แนวรับอาร์เซน่อลหัวหมุนเป็นระยะ แต่แล้วนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกพาเลซมาได้จุดโทษเข้าให้เมื่อเตะมุมแล้วบอลมาตกเข้าทางคูยาเต้ มุสตาฟี่ดันเสียบไม่ระวังเลยโดนเป่าเป็นฟาวล์ มิลิโวเยวิชรับหน้าที่สังหารแล้วก็ไม่เหลือพาเลซออกนำ 1-0 กลับมาครึ่งหลังได้ไม่ทันไรอาร์เซน่อลทวงประตูตีเสมอสำเร็จ เป็นฟรีคิกริมกรอบเขตโทษทางขวามุมแคบเลยแต่ชาก้ายิงอัดเข้ามาเลย แม้เฮนเนสซี่ย์ปัดได้ปลายนิ้วแต่ไม่พอบอลพุ่งแรงเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลเฉียบขาด อาร์เซน่อลไล่มาเป็น 1-1 หลังจากนั้นมาอาร์เซน่อลก็ได้กดดันต่อและเอาประตูแซงนำสำเร็จ จากเตะมุมทางขวาเปิดมาแล้วเหมือนโดนมือลากาแซตต์นิดนึงต่อด้วยโดนหัวตัวประกบบอลเลยหลุดมาถึงเสาสอง สุดท้ายโอบาฯตามซ้ำบอลข้ามเส้นไป าอาร์เซน่อลออกนำบ้าง 2-1 ท้ายเกมพาเลซบุกกลับมาได้จุดโทษอีกครั้ง หลังซาฮาแตะหลบชาก้าไปแล้วแต่โดนแหย่สกัดไว้แบบนี้เปาแจกทันที มิลิโวเยวิชคนเดิมรับหน้าที่สังหารโทษแล้วก็ไม่พลาดเหมือนเดิม พาเลซฟื้นแล้วกลับมาตามเสมอ 2-2
สรุปผล
Arsenal vs CrystalPalace มันจนนาทีสุดท้าย ลุ้นลืมหายใจมาก จบเกมอาร์เซน่อลเสมอกับพาเลซ 2-2 หยุดสถิติชนะรวดทุกรายการไว้เพียงแค่ 11 นัดและอยู่อันดับ 4 หลังเก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน รอดูว่าสเปอร์สที่เตะวันจันทร์จะแซงได้หรือไม่

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply