789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่กังขา’พอช’คุมไก่ดีๆจะดิ้นรนไปผีทำไม

By
Updated: ธันวาคม 19, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซือโลกิทีมอาร์เซน่อลตั้งข้อสงสัยไม่เข้าใจเหตุผลถึงเกิดกระแสที่ว่า เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยอดโค้ชท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์อยากรับเผือกร้อนคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อจากโจเซ่ มูรินโญ่

ภายหลังทีมปีศาจแดงแถลงปลด มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารปรากฎว่า ปอเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็น 1 ในตัวเก็งเคียงข้าง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตบอสเรอัล มาดริด ยิ่งไปกว่านั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดอ้างว่าตัวเทรนเนอร์ฟ้าขาวสนใจกุมบังเหียนทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์อยู่เหมือนกัน
ด้วยเหตุนี้เองระหว่างที่ เอเมรี่ แถลงข่าวพาทีมอาร์เซน่อลพบกับ สเปอร์ส ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ รายการคาราบาว คัพจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าในเมื่อปัจจุบัน “พอช” กำลังไปได้สวยจึงไม่สมควรทิ้งกรุงลอนดอนหนีไป ยูไนเต็ด
“ผมคิดว่า เมาริซิโอ แฮปปี้มากๆที่ท็อตแน่ม ผมคิดวาเขากำลังเป็นโค้ชให้กับทีมใหญ่มากๆซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะดีๆหลายคนและตอนนี้ผ่านเข้ารอบน๊อคเอาท์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก” อดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงแสดงความเห็น
“เมื่อพิจารณาอันดับในพรีเมียร์ลีกจะเห็นว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ ผมคิดว่าผลงานของเขาที่ ท็อตแน่ม ยิ่งใหญ่มากๆเลยนะ”
“ดังนั้นผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม เมาริซิโอ อยากเป็นผู้จัดการแมนฯยูไนเต็ด ผมไม่รู้เลยจริงๆว่าเขาจะเปลี่ยนสโมสรหรือไม่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply