789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนหวั่นใจ’โอซิล’ขายไม่ออกหนาวนี้

By
Updated: ธันวาคม 21, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซือโลกิทีมอาร์เซน่อลเตรียมลดภาระค่าใช้จ่ายทีไม่จำเป็นด้วยการเปิดรับทุกข้อเสนอที่ยื่นประมูล เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เทพปรือในเดือนมกราคมปีใหม่

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วกองกลางทีมชาติเยอรมันต่อสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมออกไปอีก 3 ปียาวไปจนถึงปี 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ เอเมรี่ เทคโอเวอร์ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ดูเหมือนลดบทบาทความสำคัญของ โอซิล ลงไปเยอะมากและไม่ได้อยู่ในตัวเลือกแรกของเอลบอสสแปนิชอีกแล้ว ท่ามกลางกระแสความไม่ลงรอยกันระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง
ล่าสุดตามรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัด “ปืนใหญ่” ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะมิดฟิลด์เทพปรือที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรแต่กลับปัจจุบันนั่งสำรองดังนั้นจึงวางแผนขายทิ้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง
อย่างไรก็ตามปัญหาที่ตามมาสำหรับ อาร์เซน่อล ก็คือ ณ เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดพร้อมรับเซ้งต่อ โอซิล เลยอันเนื่องมาจากค่าเหนื่อยของแข้งอินทรีเหล็กสูงเกินเหตุนั่นเอง แม้กระทั่ง อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อาที่อยากได้ก็ยังลังเล
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply