789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อฟันธง”ฮาเมส”อยู่ต่อไม่ชิ่งพี่เสือมา”ปืน”ตลาด ม.ค.นี้

By
Updated: มกราคม 22, 2019

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย จะยังอยู่เล่นให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปอย่างน้อยก็จนกระทั่งจนจบฤดูกาลนี้ จะไม่ย้ายร่วมทีมอาร์เซนอล หรือนาโปลี ในช่วงตลาดเปิดมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น

ซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี มีช่วงเวลาที่เลวร้ายในทีมเสือใต้ เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในยุคของกุนซือนิโก้ โควัช ทั้งที่ในปีแรกของการยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด เขาถือเป็นตัวหลักของทีม
โดยตอนนี้เจ้าตัวพลาดเกมบุนเดสลีกาไป 6 นัด แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 นัดเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเรียกความฟิตกลับคืนสนามในฐานะตัวสำรองนัดชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้เอง
โดยระยะหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล ที่อยากได้ตัวมาแทนที่เมซุต โอซิล หรือจะเป็นทางฝั่งนาโปลี ที่คาร์โล อันเชลอตติ เจ้านายเก่าของฮาเมส คุมทีมอยู่
แต่ล่าสุด รายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ฮาเมส จะยังไม่ย้ายไปไหน เขาจะอยู่เล่นให้พี่เสือไปจนกระทั่งสัญญายืมตัวจากเรอัล มาดริด 2 ปีหมดลงในซัมเมอร์นี้เป็นอย่างน้อย
สำหรับสัญญาที่ตกลงทำกันไว้นั้น บาเยิร์นยืมฮาเมสมาใช้งาน 2 ซีซั่นเมื่อปี 2017 โดยมีออพชั่นซื้อขาดต่อได้เลยที่ราคา 37 ล้านปอนด์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply