789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนหันหา’คาร์ราสโก้’อีกทางเลือกเพิ่มแนวรุก

By
Updated: มกราคม 30, 2019

อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่าหันมาหมายตายานนิค คาร์ราสโก้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเติมแนวรุก หลังพวกเขาพยายามปิดดีลยืมตัวนักเตะให้ได้ 2 รายก่อนปิดตลาดซื้อขาย

เดนิส ซัวเรซมีคิวเดินทางมาถึงลอนดอนในวันนี้(พุธ)เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและจัดการสัญญาส่วนตัวให้เสร็จสิ้น ก่อนย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับอาร์เซน่อลด้วยสัญญายืมตัวในราคา 2.1 ล้านปอนด์
เชื่อกันว่าการย้ายตัวของเดนิสจะรวมอ็อปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์
อูไน เอเมรี่เฮดโค้ชของอาร์เซน่อลยอมรับไว้เมื่อวันจันทร์ว่าเขาอยากดึงนักเตะเข้ามาเพิ่มอีกสักคน และคาดหมายว่าจะเป็นอิวาน เปริซิชของอินเตอร์ มิลาน
เปริซิชสนใจย้ายสู่พรีเมียร์ลีกและขอขึ้นบัญชีย้าย แต่อินเตอร์ยังยืนกรานหนักแน่นอยากปล่อยตัวเขาแบบขายขาดในเดือนนี้ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์มากกว่า
ทีแรก”ปืนใหญ่”อยากยืมก่อนและใส่อ็อปชั่นซื้อขาดไว้โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่ประนีประนอม ทำให้พวกเขาหันมามองตัวเลือกอื่นรวมถึงคาร์ราสโก้
ตอนนี้ดาวเตะวัย 25 ปีเล่นอยู่กับต้าเหลียน อี้ฟ่างสโมสรในจีน และอาร์เซน่อลทราบตั้งแต่ช่วงต้นเดือนแล้วว่าเขาย้ายออกจากทีมได้แต่ตัดสินใจตามล่าเป้าหมายอื่น
กระนั้นเนื่องจากดีลเปริซิชทำท่าว่าจะเกิดขึ้นยากและการพูดคุยเพื่อดึงคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูของปารีส แซงต์ แชร์กแมงดูชะงักไป คาร์ราสโก้เลยกลายเป็นตัวเลือกและเช้านี้(พุธ)อาร์เซน่อลพยายามหาข้อตกลงให้ได้
การเจรจาเพื่อคว้าตัวคาร์ราสโก้คล้ายๆกับที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ต้าเหลียนอยากได้เงิน 35 ล้านปอนด์แต่อาร์เซน่อลอยากยืมก่อนพ่วงด้วยเงื่อนไขในการซื้อขาดเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์
เอเมรี่ชื่นชอบในตัวของคาร์ราสโก้ที่ตัดสินใจย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริดไปเล่นในจีนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ก่อนจะผ่านการลงสนามมา 26 นัดในลีกและยิงได้ 7 ประตู
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply