789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ฮิสลอป เชื่อ เอเมรี งานเบากว่ากุนซือ TOP 6 คนอื่นๆ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2019

ชาก้า ฮิสลอป ตำนานผู้รักษาประตูของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่า อูไน เอเมรี จาก ​อาร์เซนอล เป็นกุนซือที่งานเบาสุดแล้วเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ในระดับ TOP 6 ด้วยกัน

“ผมคิดว่าตอนนี้ เอเมรี ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรมากมายกับงานของตัวเองเลย แม้จะต้องรับงานต่อจาก เวนเกอร์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้ อาร์เซนอล มานาน 22 ปีก็ตาม” ฮิสลอป กล่าว
“ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอล จบด้วยอันดับ 6 ฉะนั้นถ้าเทียบกับทีมอื่น ๆ ที่อยู่เหนือกว่าบนตารางคะแนน เขาแทบไม่ต้องแบกรับความคาดหวังอะไรมากมายเลยด้วยซ้ำ”
“ไม่เชื่อลองย้อนกลับไปดู โฆเซ มูรินโญ ตอนช่วงต้นฤดูกาลดูสิ เขาเครียดหนักมากเพราะทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนอกจากคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ให้ได้สักรายการ”
“ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ถูกคาดหวังไว้สูงมากกับรายการยุโรป เพราะพวกเขาเพิ่งเข้าถึงรอบชิงมาหมาด ๆ แถมพอผลงานในลีกดีเวอร์ ใคร ๆ ก็กดดันให้ต้องคว้าแชมป์มาให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปีอีกต่างหาก”
“เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็จำเป็นต้องพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ให้ได้ ขณะที่ เชลซี กับ สเปอร์ส หากมาตรฐานต่ำลงจะมีปัญหามากมายรุมเร้าจนทีมเละได้ง่าย ๆ เช่นกัน”
“ทีนี้พอหันกลับมาดู อาร์เซนอล ของ เอเมรี แล้วแบบ โอ้โห นี่มันแตกต่างกันชัดเจนมาก โดยเฉพาะในช่วงต้นซีซั่นที่ไม่มีใครคาดหวังอะไรจากเขาและสโมสรแห่งนี้เลยจริง ๆ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply