789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กิ๊กส์หนุน’แรมซี่ย์’ซบยูเว่ตามรอยความสำเร็จ”เบล”

By
Updated: มีนาคม 17, 2019

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นในการตัดสินใจของ อาร่อน แรมซี่ย์ ย้ายสู่ ยูเวนตุส จะช่วยพัฒนาขีดความสามารถขึ้นไปยืนอยู่จุดสูงสุดเฉกเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติ แกเร็ธ เบล

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมามิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นล่วงหน้ากับ ยูเว่ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกัลโช่ เซเรีย อาเรียบร้อยแล้วหลังกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล จบฤดููกาลนี้ แต่ต้องแลกมาด้วยความกังขาของใครหลายๆคนว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับลูกหนังแดนมะกะโรนีได้หรือไม่
อย่างไรก็ตามสำหรับ กิ๊กส์ ในฐานะผู้จัดการทีมกลับสนับสนุนลูกน้อง แรมซีย์ ควรออกไปหาประสบการณ์ในลีกที่แข็งแกร่งอย่างกัลโช่เพราะจะช่วยพัฒนาฝึเท้าเทียบเคียงกับ เบล ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว
“คุณจะได้เห็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับ แกเร็ธ เบล ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เขาเป็นที่ยอมรับในวงการจนตอนนี้ฝีเท้าของเขาอยู่ในขั้นเวิลด์คลาส” กุนซือทีมมังกรแดงเปิดใจผ่านสำนักข่าว บีบีซี
“เมื่อลองดูกิจกรรมที่ ยูเวนตุส ได้ปูทางเอาไว้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร่อน แรมซีย์ อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ ยูเว่ เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ปูทางความสำเร็จเอาไว้”
“เขากำลังจะย้ายไปเล่นให้สุดยอดสโมสรอย่าง ยูเวนตุส เพราะนี่คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอิตาลี เขาจะไปได้สวยอย่างแน่นอน และการออกจาก อาร์เซน่อล จะไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเขา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply