789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชูบา อัคปอม เหมือนได้เกิดใหม่ที่กรีซ

By
Updated: เมษายน 1, 2019

ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คงคุ้นหูกับชื่อ ชูบา อัคบอมเป็นอย่างดี หนุ่มน้อยคนนี้นักเตะลูกหม้อคนหนึ่งของทีมมานานมาก โดยอัคปอมเข้ามาเป็นสมาชิกของทีมอะคาเดมีตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และได้โอกาสลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดแรกเมื่ออายุ 17 ปีเท่านั้น

ในช่วงนั้น อาแซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลได้กล่าวถึง อัคปอม ว่า เป็นเด็กหนุ่มที่เก่งและมีอนาคตไกล แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า อัคปอม ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้ ทางทีมปืนใหญ่จึงให้ทีม ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปเล่น และในที่สุดก็ทำขายให้กับทีม พีเอโอเค ซาโลนีก้า ทีมในซุปเปอร์ลีกของกรีก

เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับหนุ่มน้อยจากลอนดอนวัย 20 ปีคนนี้ เพราะตอนนี้เขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมใหม่และมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่เมือง เทสซาโลนีกี เมืองติดชายทะเลที่สวยงามมากเมืองหนึ่งของกรีซ และสำคัญยิ่งไปกว่านั้น พีเอโอเค กำลังจะคว้าแชมป์กรีกเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปี หลังจากที่ต้องเริ่มต้นฤดูกาลด้วยคะแนนติดลบถึง 2 คะแนน สืบเนื่องมาจากการที่ประธานสโมสรของทีมพกปืนลงไปในสนามในแมตช์ตัดสินแชมป์ระหว่าง พีเอโอเค และ เออีเค เอเธนส์

ซึ่งในความสำเร็จครั้งนี้ อัคปอม มีส่วนช่วยอย่างมาก เขาทำประตูไปทั้งหมด 5 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 17 เกม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการยิง 1 ประตูสำคัญในเกมกับคู่แข่ง พานาธิไนกอส

เมื่อมีคนถามเขาว่ายังคิดถึง อาร์เซน่อล อยู่หรือไม่ เขาตอบว่าการจากลาทีม อาร์เซน่อล เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของเขา แต่จุดมุ่งหมายที่สำคัญของเขาคือการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ถึงแม้ว่าจะจากมาแล้ว เขาก็ยังติดตามชมทุกเกมของทีมรักทางทีวีที่กรีซ

นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าภูมิใจ ที่ลูกหม้อของทีมอาร์เซน่อล ซึ่งไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้กับทีม ได้ใช้ความสามารถที่ฝึกฝนมากับทีมและไปมีอนาคตที่ดีกว่ากับทีมอื่นนอกอังกฤษ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปไม่แน่เขาอาจจะกลับมาเล่นให้กับปืนใหญ่อีกก็ได้ และสำหรับผู้ที่นิยมกีฬาฟุตบอลและชื่นชอบการเดิมพัน วันนี้เราขอแนะนำเว็บที่สมัครง่ายอย่าง ขั้นตอนง่ายๆ วิธีสมัครและฝากเงินกับ Letou รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply