789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ ชมปืนเล่นดีทั้งเกม-แรมเจ็บสิวๆ,โอบาไข้ขึ้นเลยสำรอง

By
Updated: เมษายน 2, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้ดีตลอดทั้งเกมที่เปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ “ปืนใหญ่” ที่เล่นได้ดีกว่านำไปก่อนในครึ่งแรกจากลูกยิงของ อารอน แรมซีย์ ก่อนที่ครึ่งหลังมาได้เพิ่มจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
อาร์เซนอลชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีก ส่งผลให้พวกเขาเก็บสามแซงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับสามของตารางได้สำเร็จ
“เราเล่นได้คงเส้นคงวาตลอด 90 นาที เราไม่โดนจังหวะจะแจ้งเลย เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งและมีเกมที่เหนือกว่า เราแฮปปี้กับมัน” เอเมรี่บอกนักข่าวหลังเกม
“แต่ละเกมมันมีความยากในแบบของมัน วันนี้เราได้สามแต้มและเล่นในแบบของเรา”
“การชนะได้ติดต่อกันมันเป็นความท้าทายนะ เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดีและแต่ละเกมมันก็คือบททดสอบ”
“เรากำลังพัฒนาฟอร์มการเล่น วันนี้เราได้ที่สาม แต่เกมหน้าที่เจอกับเอฟเวอร์ตันมันจะเป็นงานยาก ขณะที่คู่แข่งของเราก็จะคว้าชัยของพวกเขาได้เช่นกัน”
พูดถึงการที่เขาถอดแรมซีย์ออกในนาที 67 ตอนที่นำอยู่ประตูเดียว “ผมหวังว่าอาการเจ็บของเขาจะไม่หนัก แพทย์คิดว่ามันเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น”
วันนี้เอเมรี่ใช้ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นตัวสำรอง ซึ่งเขาเผยว่า “เราเริ่มซ้อมวันศุกร์ด้วยข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับชาก้า โอบามาย็องก็ด้วย เขาตัวร้อนสองวันและไม่ชัวร์จะได้ลงวันนี้ไหม วันนี้เขามากับทีมและเป็นสำรอง ตอนนี้เขารู้สึกดีแล้ว”
“กอสเซียลนี่อยู่ในทีมแต่มีอาการเจ็บเล็กน้อย เขาบอกว่าไม่พร้อมลงเล่นวันนี้”
“เรามีโปรแกรมต้องเล่นอีกหลายนัด วันอาทิตย์นี้ แล้วต้องเจอนาโปลร เราต้องการผู้เล่นทุกคนในทีม ต้องการให้โอกาสทุกคนในช่วงเวลาที่ต่างกัน ในแท็คติกที่ต่างกัน เราต้องการทุกคนเลย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply