789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดีตแข้งปืนร้องปลดกัปตัน’เฮียกอส’ไม่พอต้องไล่ออกด้วย

By
Updated: กรกฎาคม 12, 2019

อาเดรียน คล้าร์ค ศิษย์เก่าทีมอาร์เซน่อลทนไม่ไหวแนะ อูไน เอเมรี่ เอลบอสต้องริบปลอกแขนคืนจาก โลร็องต์ กอสเซียลนี่ จากนั้นตัดหางปล่อยวัด

นับเป็นข่าวที่สร้างความขุ่นข้องหมองใจต่อแฟนบอล “เดอะกููนเนอร์ส” จำนวนไม่น้อยหลังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนแถลงข่าวตำหนิการกระทำของ กอสเซียลนี่ ปฎิเสธเข้าร่วมทัวร์อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐ

สำหรับสาเหตุหลักที่กัปตันปืนใหญ่งัดข้อกับสโมสรในครั้งนี้เนื่องจากต้องการบีบให้ต้นสังกัดปล่อยตัวเขาแบบฟรีๆไม่มีข้อแม้ทั้งๆที่ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีนั้นก็เพื่อที่เขาจะย้ายกลับสู่บ้านเกิดรับใช้ บอร์กโดซ์

จากพฤติกรรมของ กอสเซียลนี่ ทำเอาแม้กระทั่ง คล้าร์ค ในฐานะอดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อลยังรับไม่ได้และเรียกร้อง เอเมรี่ ผู้มีอำนาจปลดนักเตะพ้นจากกัปตันแล้วก็ขายทิ้ง

“มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แม้แต่น้อย” ศิษย์เก่าทีมปืนใหญ่ยืนกรานผ่าน talkSPORT สำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

“ว่ากันแบบแฟร์ๆหากคุณอยากจะอำลาและถ้าคุณได้รับข้อเสนอจากทีมในฝรั่งเศส คุณควรปล่อยให้มีการเจรจาหลังฉาก แต่หากสโมสรไม่ตกลง คุณก็ดำเนินการเจรด้วยตัวเอง”

“แต่เราได้เป็นประจักษ์พยานถึงพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพของ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ เขาอายุตั้ง 33 ปีแล้วนะ บางทีเราต้องลงโทษปลดเขาออกจากกัปตันจากนั้นก็ขายทิ้ง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply