789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชิรูด์ เผย’กอสเซียลนี่’เฮิร์ทมากหลังปัดทัวร์ปรีซีซั่นกับปืน

By
Updated: กรกฎาคม 16, 2019

โอลิวิเยร์ ชิรูด์บอกว่าโลรองต์ กอสเซียลนี่อดีตเพื่อนร่วมทีมคงเจ็บปวดเป็นอย่างมากกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หลังปฏิเสธที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นร่วมกับอาร์เซน่อล

“ปืนใหญ่”ประกาศในสัปดาห์ที่แล้วว่าเซ็นเตอร์แบ็คเลือดน้ำหอมปฏิเสธเดินทางไปทัวร์อเมริการ่วมกับทีม ซึ่งเชื่อการตัดสินใจของเขาเกิดขึ้นหลังจากคำขอยกเลิกสัญญาเพื่อตามหาสโมสรใหม่โดนปัดทิ้ง

ชิรูด์เองก็เตือนว่าไม่ควรด่วนตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะยังไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด และเชื่อว่าเพื่อนเก่าของเขาเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

“คุณตัดสินโดยที่ไม่ทราบเรื่องทั้งหมดไม่ได้หรอก ผมมั่นใจว่าเราไม่รู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในสถานการณ์นี้”ชิรูด์ให้สัมภาษณ์กับบีบีซี สปอร์ต

“ผมหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะหาข้อตกลงที่ดีที่สุดร่วมกันได้”

“ผมเสียใจกับเขาเป็นอย่างมากนะเพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและสื่ออยากทำให้เขามีภาพลักษณ์ที่แย่”

“ผมไม่ได้อยู่ที่สโมสร ผมไม่รู้หรอกว่าจริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งนึงที่แน่นอนคือโลโล่เจ็บปวดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเขาก็เป็นคนอ่อนไหวด้วย”

อดีตเพื่อนอีกคนอย่างมาติเยอ ฟลามินี่เองก็ให้กำลังใจกับกอสเซียลนี่ผ่านทางอิสตาแกรมโดยโพสต์ว่า “โลโล่ ผมเป็นกำลังใจและสนับสนุนคุณ”

“ก่อนอื่นเลยผมรู้ว่าคุณทุ่มเทและซื่อสัตย์กับอาร์เซน่อลขนาดไหนตลอดหลายปีที่ผานมา นอกจากนี้ผมรู้ว่ามันยากลำบากขนาดไหนที่คุณต้องพบสถานการณ์อันลำบากแบบนี้”

“อารมณ์พุ่งพล่านกันได้ ดังนั้นบางครั้งการคิดทบทวนทำให้เราได้มองหลายๆสิ่งจากมุมที่แตกต่าง จากทั้งหมดที่กล่าวไปแล้วผมมั่นใจว่าจะหาทางออกที่ดีได้”

อูไน เอเมรี่กุนซือของอาร์เซน่อลเปิดเผยว่าได้คุยกับกอสเซียลนี่ถึงสามหน เพื่อโน้มน้าวให้กัปตันของเขาเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นร่วมกับทีม

ยังต้องรอดูว่ากอสเซียลนี่จะยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหรือไม่หลังจากการตัดสินใจดังกล่าวและเขายังตกเป็นข่าวย้ายกลับสู่ฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply