ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

พาร์เลอร์ชี้ตอนนี้”ปืน”ห่างเรือ,หงส์หลายช่วงตัว-จบท็อปโฟร์ก็ดีใจแล้ว

By
Updated: สิงหาคม 22, 2019

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซนอล บอกว่าทีมเก่าของเขายังห่างกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์หลายช่วงตัว ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

“ปืนใหญ่” เป็นหนึ่งในทีมที่เสริมทัพได้น่าประทับใจในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากได้มาทั้งนิโ๕ลาส เปเป้, ดานี่ เซบาญอส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นีย์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาอาจจะเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจะมีลุ้นสอดแทรกลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล หนึ่งในนั้นคือ อาเดรียน เดอร์แฮม นักข่าวของ Talksport โดยเขาบอกว่า

“นอกจากแมน ซิตี้กับลิเวอร์พูลแล้ว ทีมเดียวที่สามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ สำหรับผมคืออาร์เซนอล”

“พวกเขามีโอบาเมย็องกับลากาแซตต์ แถมเสริมเปเป้ พวกเขามีแนวรุกลถ่มประตูอยู่ในทีม แล้วยังเสริมแกร่งแนวรับและมิดฟิลด์อีก”

“ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นอ่อนลงจาการที่เสียแวงซองต์ กอมปานี ส่วนลิเวอร์พูลไม่ได้เสริมตัวเด่นๆเข้าทีมเลย เรากำลังคาดหวังให้สามประสานพวกเขาเล่นทั้งฤดูกาลเหรอ? เมื่อคิดว่าพวกเขาต้องกรำศึกในชาวงซัมเมอร์”

อย่างไรก็ตามพาร์เลอร์ที่ร่วมรายการด้วยไม่มองแบบนั้น โดยแย้งว่า “เมื่อวานผมได้ยินหลายรายการบอกว่าเรา(อาร์เซนอล)สามารถท้าชิงแชมป์ลีก แต่ตอนนี้พวกเขายังห่างจากแมน ซิตี้กับลิเวอร์พูลเป็นล้านไมล์ ถ้าให้ผมพูดตรงๆ”

“คิดว่ามีผู้เล่นอาร์เซนอลกี่คนที่จะเข้าไปเป็นตัวจริงลิเวอร์พูลได้?”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก บางทีพวกเขาอาจจะทำได้มากกว่านั้นนิดหน่อยแต่ถ้าได้ที่ 4 ฤดูกาลนี้ ผมก็ดีใจแล้ว”

“แต่ถึงตอนนี้พวกเขายังตามหลังแมน ซิตี้กับลิเวอร์พูล พวกเขาออกสตาร์ทได้ดีด้วยการบุกชนะนิวคาสเซิล และก็ปิดจ็อบกับเบิร์นลีย์ได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันเป็นสองเกมที่พวกเขาถูกคาดว่าจะชนะอยู่แล้ว เพราะงั้นผมยังไม่ตื่นเต้นอะไร” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply