789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มูร่า’มั่นไก่บุกไปคว้าสามแต้มจากปืนได้-แฮปปี้’ลุยซ์’จอยปืน

By
Updated: สิงหาคม 27, 2019

ลูคัส มูร่ามั่นใจว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนและมีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะอาร์เซน่อลในสุดสัปดาห์นี้ หลังหนสุดท้ายที่ทำได้ในเกมพรีเมียร์ลีกคือเมื่อ 9 ปีก่อน

สเปอร์สแพ้แบบช็อคๆให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะลงสนามเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ด้วยความกดดันที่จะต้องกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้

พวกเขาถูกยกให้มีลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ซึ่งดาวเตะชาวบราซิลก็ไม่เป็นกังวลถึงแม้ทีมแพ้เกมแรกของฤดูกาลไปแล้ว

“นี่เป็นเกมเพอร์เฟ็คท์สำหรับเราหลังแพ้นิวคาสเซิ่ลรึเปล่า? ใช่ เราต้องมองถึงอนาคตแล้ว ยังมีเกมยากอีกมากมายรออยู่”มูร่าบอกกับ the Evening Standard

“เราแพ้นิวคาสเซิ่ลแต่ผมมั่นใจว่าเรามีคุณภาพพอที่จะบุกไปคว้าสามแต้มกลับมาจากอาร์เซน่อล นั่นคือสิ่งที่เราต้องพยายามทำให้ได้”

“แต่ละเกมต่างกันไป นี่คือฤดูกาลใหม่และเรามีนักเตะใหม่ ผมว่าเราแกร่งยิ่งกว่าปีก่อนๆนะ ผมมั่นใจว่าเราบุกไปคว้าชัยชนะที่ไหนก็ได้”

“ก็แน่ล่ะว่าเกมเจอนิวคาสเซิ่ลเป็นผลการแข่งที่แย่ เราพยายามแล้วแต่เจอกับพวกเขาเป็นงานยากมาก โดยเฉพาะที่พวกเขายิงได้แล้วถอยลงไปตั้งรับกันหมด”

หนสุดท้ายที่”ไก่เดือยทอง”บุกไปเก็บชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองได้ต้องย้อนไปปี 2010 ที่คัมแบ็คจากตามหลัง 2-0 กลับมาชนะ 3-2 ด้วยประตูของแกเร็ธ เบล, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทและยูเนส คาบูล

เกมนี้ยังเป็นการเจอกันของสองเพื่อนสนิทด้วยหลังมูร่าจะต้องดวลกับดาวิด ลุยซ์เซ็นเตอร์แบ็คป้ายแดงของอาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาเคยอยู่ปารีส แซงต์ แชร์กมงมาด้วยกัน

“ดาวิดเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงและรู้ว่าผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้ยังไง(หลังถูกกล่าวโทษว่าทำให้แพ้ลิเวอร์พูล) ในไม่ช้าเขาจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก”

“ผมแฮปปี้กับเขานะเพราะเป็นการย้ายตัวที่ดีสำหรับเขา ผมแฮปปี้ด้วยเพราะเขามาอยู่ใกล้ผมมากขึ้น เขาเดินทางมาเยี่ยมบ้านผมได้ง่ายขึ้นเพราะเขาอยู่ไกลมากตอนเล่นกับเชลซี”

“แต่ในวันอาทิตย์นี้เขาจะเป็นคู่แข่งผม ผมจะทุ่มเทเต็มที่ที่สุดเพื่อพาทีมคว้าสามแต้ม เวลาอยู่ในสนามแล้วความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม ไม่สำคัญหรอกว่าคู่แข่งคือใคร ผมต้องทำให้เต็มที่และพยายามคว้าชัยชนะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply