789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอเว่นฟันธง”ผี”ฉะ”ปืน”เจ๊าแแบบมีสกอร์

By
Updated: กันยายน 28, 2019

ไมเคิล โอเว่น ตำนานสโต้ค ซิตี้ ฟันธงศึกพรีเมียร์ลีกคู่มันเดย์ ไนท์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเสมอแบบมีสกอร์กับอาร์เซนอล

พรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่ที่สุดประจำสัปดาห์นี้จะเตะกันในวันจันทร์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย “ปีศาจแดง” ทีมอันดับ 8 ของตาราง จะเปิดบ้านรับมือ “ปืนใหญ่” ทีมอันดับ 4

อาร์เซนอลยังไม่ใชะเกมลีกที่ “โรงละครแห่งความฝัน” มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2006 ที่บุกไปเฉือน 1-0 ด้วยประตูท้ายเกมของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์

ซึ่ง โอเว่น มองว่าสถิติดังกล่าวก็จะยังดำเนินต่อไป โดยให้ความเห็นผ่าน Betvictor ว่า “หลังจากความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้ 7 จาก 15 นัดหลังในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเท่ากับ 40 เกมก่อนหน้านั้นในรายการนี้”

“อาร์เซนอลยังเล่นแบบน่าผิดหวังและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน แต่พวกเขาก็กลับมาชนะแอสตัน วิลล่าได้หลังจากตามหลังสองครั้ง และพวกเขาก็ตัวน้อยกว่าในช่วงครึ่งหลัง”

“ยูไนเต็ดได้คลีนชีทในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเหย้านัดล่าสุด แต่ผมคงแปลกใจหากปืนใหญ่ไม่สามารถส่งบอลไปกองก้นตาข่ายของดาบิด เด เกอาได้ ในเกมอันน่าตื่นเต้นของสองสโมสรที่ต้องการจะกลับไปอยู่ในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้”

ก่อนจะฟันธงว่า “เกมจะจบด้วยการเสมอแบบมีสกอร์”

แมน ยูไนเต็ด ไม่แพ้อาร์เซนอล 15 จาก 16 นัดหลังที่เล่นในบ้านทุกรายการ โดยนัดเดียวที่แพ้คือศึกเอฟเอคัพเดือนมีนาคม ปี 2015 ด้วยสกอร์ 2-1 โดยคนที่ซัดชัยคือ แดนนี่ เวลเบ็ค

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply