789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์บอก’ตอร์เรร่า’แฮปปี้กับปืนแต่ไม่ปลื้มโดนเปลี่ยนบทบาท

By
Updated: พฤศจิกายน 16, 2019

ราฟฟาเอเล่ เบนทานคูร์เอเยนต์ของลูคัส ตอร์เรร่าบอกว่านักเตะแฮปปี้ดีกับอาร์เซน่อล ถึงแม้จะไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนบทบาทภายในทีมก็ตามที

อดีตมิดฟิลด์ของซามพ์โดเรียฝากผลงานไว้น่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้ว โดยสไตล์วิ่งสู้ฟัดทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่แฟนๆชื่นชอบ

ดาวเตะวัย 23 ปีช่วย”ปืนใหญ่”ด้วยการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแบบที่ขาดหายไปนาน กระนั้นฤดูกาลนี้อูไน เอเมรี่ปรับบทบาทของตอร์เรร่าใหม่หลังมองว่าเขาเล่นในตำแหน่งที่มีส่วนเติมเกมรุกมากขึ้นได้

เอเยนต์ของตอร์เรร่ายอมรับว่าตอร์เรร่ามีความสุขกับอาร์เซน่อลก็จริง แต่ก็ไม่ปลื้มที่เขาถูกเปลี่ยนบทบาทภายในทีม

“ทุกสิ่งเป็นไปได้ในโลกของฟุตบอล ตอร์เตร่าแฮปปี้กับอาร์เซน่อลถึงแม้การเปลี่ยนบทบาททำให้เขาไม่แฮปปี้ก็ตาม”เบนทานคูร์บอกกับ Radio Marte

“ก็ต้องพูดล่ะว่าปี้นี้ทั้งทีมทำได้ไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าอาร์เซน่อลต้องการรั้งตัวเขาเอาไว้”

ตอร์เรร่าเองเกือบได้ย้ายไปเล่นกับนาโปลีในซัมเมอร์ปี 2018 แต่สุดท้ายซามพ์โดเรียขายเขาให้อาร์เซน่อลที่ยื่นข้อเสนอมา 26 ล้านปอนด์

นาโปลีรวมถึงเอซี มิลานกำลังจับตาดูสถานการณ์ของตอร์เรร่าอย่างใกล้ชิดก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเริ่มต้น โดยที่เล็งจะยื่นข้อเสนอที่อาจทำให้อาร์เซน่อลยอมปล่อยนักเตะ

“เป็นเรื่องจริง นาโปลีต้องการเขาแต่ข้อเสนอของพวกเขากับอาร์เซน่อลยังห่างกัน”

“คาร์โล อันเชลอตติพยายามดึงเขาไปนาโปลีด้วยตัวเองและถ้าการเจรจากับอาร์เซน่อลในตอนั้นล่ม เขาก็คงไปอยู่กับนาโปลีแล้ว อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลเป็นตัวเลือกของเขา, ฟุตบอลอังกฤษเข้ากับทักษะของเขามากกว่า”

“ตอร์เรร่ารู้สึกแย่ที่พลาดการย้ายไปเนเปิ้ลส์ ทำไมน่ะเหรอ? เพราะเขาเป็นคนอุรุกวัยและเขาอยากยุติการค้าแข้งกับโบค่า จูเนียร์ส แล้วนาโปลีก็มีบรรยากาศใกล้เคียงกับโบค่ามาก”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply