789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เวล่า” เปลือยใจไร้ความทรงจำดี ๆ ทน 3 ปีเลวร้ายที่อังกฤษ

By
Updated: มีนาคม 28, 2020

คาร์ลอส เวล่า อดีตกองหน้าอาร์เซนอลยอมรับว่าเขามีช่วงเวลา 3 ปีที่เลวร้ายในประเทศอังกฤษ และรอไม่ไหวที่จะได้ย้ายทีมออกมา

ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโก ย้ายไปค้าแข้งให้กับ “ปืนใหญ่” สมัยเป็นดาวรุ่งเมื่อปี 2005 แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปเล่นฟุตบอลที่สเปนด้วยสัญญายืมตัว

เวล่า ได้ค้าแข้งอยู่กับ อาร์เซนอล 2 ฤดูกาล ลงสนาม 64 นัดยิงได้ 11 ประตู จากนั้นย้ายไปอยู่กับยืมตัวที่ เวสต์ บรอม ซึ่งเขาทำประตูในลีกได้ 2 ลูกจากการลงเล่น 8 เกม

จนกระทั่งในปี 2011 ที่ เวล่า โยกไปเล่นให้เรอัล โซเซียดัดด้วยสัญญายืมตัวที่เขาแจ้งเกิดขึ้นมาได้ ก่อนจะย้ายทีมแบบถาวรในปีถัดมาและค้าแข้งในถิ่นซาน เซบาสเตียน 250 นัด ซัดไป 73 ประตู

“ส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมเกิดขึ้นที่ ซาน เซบาสเตียน ครอบครัวใหม่ของผม” ดาวยิงที่ปัจจุบันอายุ 31 ปีให้สัมภาษณ์กับ GQ

“ผมย้ายมาจาก 3 ปีในลอนดอนที่ผมปรับตัวไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องนี้อย่างไร มันเป็นสถานที่ซึ่งผมไม่มีความทรงจำดี ๆ ผมอยากย้ายออกจากที่นั่น

“จากนั้นผมกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจาก 3 ปีที่เลวร้ายกับการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษ

“ผมไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับแคว้นบาสก์เลยนะ ผมอยากย้ายมากเหลือเกินจนพอได้ยินว่ามีข้อเสนอที่ดีให้ได้ลงเล่นและย้ายออกจากอังกฤษ มันเป็นกรณีที่ผมพูดว่า ‘รักเลย! เยส ไปกันเถอะ!'”

ปัจจุบัน เวล่า กำลังเป็นดาวเด่นในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ โดยค้าแข้งอยู่กับ แอลเอเอฟซี ตั้งแต่ปี 2018 ลงสนามไป 71 นัด ยิงได้มากถึง 57 ประตู

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply