789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘อเล็กซ์ ซง’ พึ่งกฎหมายหลังถูก ซิยง ลอยแพ

By
Updated: มีนาคม 30, 2020

อเล็กซ์ ซง อดีตกองกลางอาร์เซนอล และบาร์เซโลนา เตรียมร้องฟีฟ่ากรณีถูก ซิยง อดีตต้นสังกัดยกเลิกสัญญา จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19

มิดฟิลด์วัย 32 ปี พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมอีก 8 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี โยฮันน์ ฌูรู อดีตกองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมอยู่ด้วย ถูกซิยง ต้นสังกัดในลีกสูงสุดแดนนาฬืกา ยกเลิกสัญญาแบบฟ้าผ่า เนื่องด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่เกินจะรับไหว จากภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้ลีกฟุตบอลถูกระงับการแข่งขัน

โดย อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน เตรียมหันหน้าพึ่งกฎหมาย และเดินทางไปร้องเรียนกับฟีฟ่า เพื่อหาทางออกที่ชัดเจนเกี่ยวกับกรณีนี้

“ทนายของผมจะเข้ามาดูแลปัญหานี้ เราจะไปที่ฟีฟ่า เพื่อปกป้องสิทธิ์ของเรา” ซง กล่าวกับ RMC Sport

“เราลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 20 มีนาคม และเข้าพบกับประธานสโมสรในวันจันทร์ จากนั้นในวันอังคารเราไม่ได้ยินข่าวอะไรเลย”

“เราได้รับข้อความจาก WhatsApp ในช่วงบ่ายวันอังคาร เพื่อบอกเราว่าทุกคนต้องเซ็นเอกสารในเรื่องถูกลดค่าเหนื่อย และต้องดำเนินการให้เรียบร้อยในวันถัดไป เราได้รับเอกสารนี้โดยไม่มีคำอธิบาย” อเล็กซ์ ซง เปิดใจ

นอกจาก อเล็กซ์ ซง ที่ถูกยกเลิกสัญญากับซิยงแล้ว มีนักเตะอีก 8 รายที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ โยฮันน์ ฌูรู, ซาเวียร์ คูอัสซี, ปาติม คาซามี, เอร์เมียร์ เลนยานี, เซย์ดู ดุมเบีย, มิกาเอล ฟัคซิเน็ตติ, คริสเตียน ซ็อค และ มิรามา เอ็นดอยล์

ข้อมูลจาก www.foxsport.co.th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply