789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อินซ์ ชี้ โอซิล ฟอร์มถอย นับตั้งแต่ อเล็กซิส ย้ายไปผี

By
Updated: เมษายน 9, 2020

พอล อินซ์ กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ และเมซุต โอซิล ต่างก็ไม่เหมือนเดิม นับตั้งแต่ที่ดาวเตะชาวชิลีย้ายออกจากอาร์เซน่อล ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนมกราคมปี 2018

ซานเชซได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ในช่วงที่เจ้าตัวอยู่กับทีมไอ้ปืนใหญ่ พร้อมทั้งมีคู่หูที่แสนเข้าขาอย่าง โอซิล

แต่แล้วซานเชซก็อำลาเอมิเรต สเตเดี้ยมและย้ายไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการสลับตัวกับเฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ย้ายมาแล้วไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม

ซึ่งดาวเตะชาวชิลีก็ต้องอดทนกับฝันร้ายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำได้เพียง 5 ประตูในทุกรายการ และเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลานแบบยืมตัวในฤดูกาล แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ

โดยทางอินซ์ก็กล่าวว่า ซานเชซและโอซิล ต่างก็ทำผลงานได้ดีกว่าในช่วงเวลาที่เขาจับคู่กันที่อาร์เซน่อล และพวกเขาทั้งคู่ก็มีปัญหา นับตั้งแต่ที่ดาวเตะชาวชิลีย้ายออกจากทีม

“มันเป็นเรื่องแปลกเรื่องหนึ่ง เมื่อคุณพูดเกี่ยวกับอเล็กซิส ซานเชซ เมื่อคุณมองย้อนกลับไปยังวันที่เขาอยู่ที่อาร์เซน่อล คุณกำลังพูดเกี่ยวกับหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก”อินซ์กล่าวกับ Paddy Power “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตอนอยู่ที่นั่น”

“พวกเราทั้งหมดรู้ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น แต่บางสิ่งที่ผู้คนมองข้ามไปคือเมซุต โอซิล เหตุผลที่ซานเชซทำได้ดีที่อาร์เซน่อล เพราะว่าเขามีโอซิลที่อยู่กับเขา”

“ทั้งคู่ พวกเขาเล่นกันได้เหมือนกับส่งกระแสจิตหากัน พวกเขาเข้าใจกันได้โดยสัญชาตญาณ พวกเขารู้ว่าอีกคนจะวิ่งไปทางไหนได้แบบไม่ต้องมองหากัน”

“สิ่งที่ดีที่สุดที่อเล็กซิสทำที่อาร์เซน่อล คือเชื่อมต่อกับโอซิลได้อย่างสมบูรณ์”

“และเมื่อคุณดูที่โอซิล นับตั้งแต่ที่ซานเชซย้ายออกไป เขาก็ไม่เหมือนกับผู้เล่นคนเดิม”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply