789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนเตรียมล่า สมอลลิ่ง หลังโรม่าถอนสมอ

By
Updated: เมษายน 11, 2020

อาร์เซนอล ได้ติดตามสถานการณ์ของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ข้อเสนอการย้ายไปยังโรม่าได้ตกลงไป

สมอลลิ่ง กำลังใช้เวลาในฤดูกาลนี้ด้วยการยืมตัวที่โรม่า และเจ้าตัวก็กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลที่สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

โดยเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ทำผลงานได้เป็นอย่างดี และก็พูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปยังโรมแบบถาวร ขณะที่ฟอร์มของเจ้าตัวก็ทำให้อาร์เซน่อลให้ความสนใจ หลังจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ขณะที่ เปาโล ฟานเซก้า กุนซือของทีมโรม่ายอมรับว่าเขาอยากเซ็นสัญญากับสมอลลิ่ง แต่การเงินเกิดปัญหาจากผลกระทบของไวรัสโคโรน่าระบาด ทำให้ทีมจากเซเรีย อา ไม่สามารถจ่ายเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ที่แมน ยูไนเต็ดตั้งราคาไว้ได้

ซึ่งตามการรายงานจาก Sun สมอลลิ่งจะกลับมายังโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดงต้องการที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม เพื่อเซฟเงินค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

และจากข่าวดังกล่าว อาร์เซน่อลก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทีมปีศาจแดงสำหรับการปล่อยตัวดาวเตะวัย 30 ปี ตามการรายงานจาก Corriere dello Sport

แม้ว่าอาร์เซน่อลเตรียมที่จะได้ตัว วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งจากแซงต์ เอเตียน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมไอ้ปืนใหญ่ ก็ยังต้องการเสริมแนวรับที่มากประสบการณ์มาร่วมทีม

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply