789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย ‘ปืน’ เสนอนักเตะไม่หั่นค่าเหนื่อยหากจบซีซั่นคว้าตั๋ว UCL

By
Updated: เมษายน 12, 2020

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอจะไม่หั่นค่าเหนื่อยของนักเตะ หากสุดท้ายฟุตบอลกลับมาแข่งและคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าสำเร็จ หลังสโมสรต้องรับมือกับผลกระทบด้านการเงินเพราะการระบาดของโควิด-19

“ปืนใหญ่” ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 อยู่ 5 คะแนนและอันดับดังกล่าวก็อาจจะเพียงพอสำหรับการไปแชมเปี้ยนส์ลีก หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยูฟ่าลงโทษแบนและอยู่ในช่วงของการอุทธรณ์

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวไม่ถูกใจนักเตะภายในทีม เนื่องจากผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้ไม่ได้มีแววดีพอที่คว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องหั่นค่าเหนื่อยกับนักเตะ โดยที่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) แนะนำว่าอย่ายอมรับข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา

PFA มองว่านักเตะควรตอบตกลงเพียงแค่ข้อเสนอเลื่อนการจ่ายค่าจ้างและบางสโมสรก็ตกลงกับนักเตะในแบบนั้น รวมถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน

การไปลุยเวทียุโรปในฤดูกาลหน้าถือเป็นงานหนักสำหรับ อาร์เซน่อล หลังตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 9 ของตาราง

เชื่อกันว่าพวกเขาแบกค่าเหนื่อยนักเตะปีละ 230 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ จอช โครเอนเก้ ลูกของเจ้าของทีมมองว่าเป็นค่าเหนื่อยระดับแชมเปี้ยนส์ลีกแต่งบประมาณของทีมอยู่ในระดับยูโรป้าลีก

เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีมดังแห่งลอนดอนเผยว่าขาดทุนไป 27.1 ล้านปอนด์ ขณะที่รายได้ 25 เปอร์เซนต์ของสโมสรมาจากวันแข่งขัน พวกเขาจึงถูกคาดหมายว่าจะได้รับผลกระทบหนักเพราะฟุตบอลหยุดแข่งไปนาน

ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสถานการณ์จะปลอดภัยให้พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันต่อตอนไหน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply