789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันชี้ “ปืน” หลังกาก-ต่อให้ “เป๊ป” คุมก็ไม่มีทางลุ้นแชมป์

By
Updated: เมษายน 20, 2020

พอล เมอร์สัน ให้ความเห็นว่าต่อให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าไปคุมทีมอาร์เซนอล แต่ด้วยสภาพทีมในตอนนี้ก็ยังไม่มีทางพายักษ์ใหญ่ลอนดอนลุ้นแชมป์ได้แน่นอน

“ปืนใหญ่” ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยการมี อูไน เอเมรี่ คุมทีม แต่หลังจากกุนซือชาวสเปนทำผลงานย่ำแย่เขาก็โดนตะเพิดออกไป

มิเกล อาร์เตต้า ได้รับแต่งตั้งให้เขาไปนั่งเก้าอี้แทน ก่อนจะพาทีมทำผลงานดีขึ้นตามลำดับ แต่ตอนนี้ยังรั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก

พูดถึงโอกาสลุ้นประสบความเร็จของอาร์เซนอลในอนาคตอันใกล้นี้ ตำนานของทีมอย่างเมอร์สัน บอกว่า “อาร์เซนอลจะท้าชิงแชมป์ในเร็วๆนี้ไหมเหรอ? ต่อให้เป็นเป๊ป กวาร์ดิโอล่าคุมก็ยังไม่ ไม่ใช่ในตอนนี้”

“อาร์แซน เวนเกอร์ เคยพูดตลอดว่ามันเป็นเรื่องของผู้เล่นในทีม และสำหรับอาร์เซนอลในตอนนี้ยังเป็นทีมที่ดีไม่พอ ยังไม่ชุดผู้เล่นที่ดีพอ”

“ผมชอบอาร์เตต้านะ ผมชอบจริงๆ และคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกว่ากุนซือคนก่อนอย่างอูไน เอเมรี่ แต่ในขณะเดียวกันการจะลุ้นแชมป์นั้นผมคิดว่าพวกเขายังอยู่ห่างเป็นล้านไมล์”

“พวกเขาเล่นเกมรับไม่ได้ และเมื่อป้องกันไม่ได้ คุณก็ไม่สามารถลุ้นแชมป์ได้”

“แล้วมีเรื่องให้มองในแง่ดีมากๆไหมเหรอ? ผมคงต้องบอกว่าไม่ พูดตามตรงเลยนะผมไม่รู้ว่ามีทีมไหนที่ได้แชมป์โดยที่พวกเขาเล่นเกมรับไม่ได้บ้าง ถ้าป้องกันไม่ได้ คุณก็จะไม่ทางได้แชมป์ใดๆ เป็นเรื่องปกติ”

“คุณไม่มีทางจะยิง 3 ประตูได้ทุกเกมเพื่อเอาชนะหรือหวังแบ่งแต้มไปตลอดหรอก เพราะงั้นจนกว่าเขา(อาร์เตต้า)จะขันให้แน่น พวกเขายังอยู่ห่างเป็นล้านไมล์”

“นี่จะเป็นการคัมแบ็คกลับมาอย่างช้าๆ ของอาร์เซนอล” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply