789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เชสนี่ย์’ เผย ‘เวนเกอร์’ รู้อยู่แล้วเป็นสิงห์อมควัน – โดนลงโทษเพราะสูบในห้องแต่งตัว

By
Updated: เมษายน 27, 2020

วอยเซียค เชสนี่ย์ นายด่านของยูเวนตุส ย้อนความหลังถึงเหตุการณ์ที่เขาแฉว่าสูบบุหรี่ตอนอยู่กับอาร์เซน่อล โดยบอลว่าอาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายในตอนนั้นทราบดีอยู่แล้วว่าเขาสูบเป็นประจำ

มือกาวโปแลนด์ แอบพ่นควันภายในห้องอาบน้ำหลังจากเกมแพ้เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ในวันขึ้นปีใหม่เมื่อปี 2015 โดยเขาโดนปรับและโดนดร็อปออกจากทีมในเวลาต่อมา

เชสนี่ย์ยืนกรานว่าเขาไม่ได้มีปัญหาทะเลาะอะไรกับโค้ชชาวน้ำหอมในเรื่องนี้ แม้ว่าตัวเองจะได้ลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอ คัพ เท่านั้นหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

นายทวารวัย 30 ปี กล่าวว่า”ย้อนไปตอนนั้นผมสูบบุหรี่บ่อยนะ และเจ้านายก็ทราบเป็นอย่างดี”

“เขาแค่ไม่อยากให้ใครสูบบุหรี่ภายในห้องแต่งตัวเท่านั้นและผมก็รู้เรื่องนี้เช่นเดียวกัน”

“เพราะอารมณ์ร่วมจากเกม ผมเลยสูบบุหรี่หลังจากจบเกมทั้งที่ทีมยังอยู่ภายในห้อง ผมแอบไปตรงมุมของห้องน้ำ เป็นอีกมุมในห้องแต่งตัวและไม่มีใครเห็นผม ผมเลยหยิบมาสูบมวนหนึ่ง”

“บางคนก็เห็นผม แต่ไม่ใช่บอสเห็นเองนะแต่มีรายงานกลับไปที่บอส ผมเจอเขาในอีกไม่กี่วันต่อมา เขาถามผมว่ามันจริงหรือเปล่า ผมบอกว่า “จริงครับ” เขาปรับผมแล้วก็จบเท่านั้น”

“จากนั้นเขาพูดว่า “เอาล่ะ นายจะหลุดจากทีมสักระยะนะ” แต่มันไม่มีการทะเลาะใหญ่โตอะไร หรือมีการเผชิญหน้ามากมาย ผมเป็นมืออาชีพมากๆในเรื่องนี้นะ”

“ผมคาดหมายว่าจะได้กลับมาอยู่ในทีมในอีกหลายสัปดาห์ต่อไป แต่เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีโดยมีดาวิด ออสปิน่าที่เข้ามาเฝ้าเสา เขาเล่นได้ดีมากในเกมเหล่านั้น เขาเลยได้อยู่ต่อ”

“นั่นหมายความว่าผมก็ต้องรอและพยายามเอาตำแหน่งของทีมกลับคืนมา หรือพยายามโน้มน้าวให้เขาคิดว่าผมยังเป็นโกลที่เก่งที่สุดของสโมสรด้วยการไปทีมอื่นแบบยืมตัว มันฟังดูแปลกแต่บางครั้งมันก็เป็นวิธีที่ดีที่สุด”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply