789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนปล่อย มาร์ติเนซ ตรวจร่างกายกับ วิลล่า แล้ว

By
Updated: กันยายน 13, 2020

อาร์เซนอล ยอมปล่อยให้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เดินทางไปยัง วิลล่า ปาร์ค เพื่อพูดคุยข้อเสนอส่วนตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว

ปืนปล่อย มาร์ติเนซ ตรวจร่างกายกับ วิลล่า แล้ว

นายทวารมือ 1.5 ของ อาร์เซนอล ไม่มีชื่อในเกมที่ปืนบุกไปถล่ม ฟูลแล่ม 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับความสนใจจากทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ไบร์จตัน

ช่วงเวลาหนึ่ง ยังไม่มีสโมสรไหนยอมยื่นข้อเสนอให้กับนายทวารวัย 28 รายนี้แต่เมื่อวันเสาร์ก็มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ วิลล่า ยื่นข้อเสนอครั้งที่สอง โดยยอมยื่นที่ 20 ล้านปอนด์ (16 ล้านปอนด์พร้อมออพชั่นเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์)

มาร์ติเนซ ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังวิลล่า และใช้ช่วงเวลาบ่ายในการเยี่ยมชมสนามซ้อมของ วิลล่า, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและเข้ารับการตรวจร่างกาย

อาร์เซนอล ต้องการรั้งตัว มาร์ติเนซ เอาไว้และได้ยื่นข้อเสนอขยายสัญญาของออกไปจนถึงปี 2022 แต่ก็ไม่สามารถการันตีการลงเล่นได้

และจากการบาดเจ็บของ เลโน่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนของเขา, เขาพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ โดยแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการเป็นตัวเลือกแรก

แต่ในตอนนี้ เลโน่ กลับมาฟิตอีกครั้งแล้ว, อาร์เตต้า ไม่สามารถการันตีมือหนึ่งให้กับ มาร์ติเนซ ได้ ประกอบกับเขาได้รับข้อเสนอที่เพิ่มขึ้นจากวิลล่าและการันตีการลงเล่นให้กับเขา

กับการที่ มาร์ติเนซ จ่อย้ายทำให้ อาร์ฌซนอล ต้องหามือสองมาแทนที่ โดยตัวเลือกที่สามาคือ แม็ต เทซี่ย์ ที่นั่งสำรองข้างสนามในเกมที่พบกับ ฟูลแล่ม แต่เขายังคงไม่ใช่อะไหล่ในระยะยาวของ เลโน่

รายงานว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจ ดาบิด รายา มือกาวของ เบร็นท์ฟอร์ด วัย 24 ซึ่งไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเมื่อวันเสาร์ในเกมที่พวกเขาพ่าย เบอร์มิงแฮม 0-1 และเป็นที่เข้าใจว่าจ่อย้ายมายังลอนดอนเหนือ

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply