ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า ไม่โทษ “ลากา” พลาดโอกาสทองเกมพ่ายหงส์

By
Updated: กันยายน 29, 2020

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล บอกว่าเขาจะไม่โทษไปที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ หลังจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสพลาดโอกาสทองในเกมที่บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล

อาร์เตต้า ไม่โทษ “ลากา” พลาดโอกาสทองเกมพ่ายหงส์

พรีเมียร์ลีกคู่มันเดย์ไนท์ “ปืนใหญ่” บุกไปเน้นรับรอสวนและได้ประตูนำก่อนจากความผิดพลาดของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่สกัดผิดเหลี่ยมให้ ลากาแซตต์ ยิงจ่อๆ

จากนั้น “หงส์แดง” รัวคืนสามลูกรวดจาก ซาดิโอ มาเน่, โรเบิร์ตสัน และ ตัวสำรองท้ายเกมอย่าง ดิโอโก้ โชต้า แซงชนะไป 3-1

อย่างไรก็ตามเกมอาจจะไม่ออกมาแบบนี้หาก ลากาแซตต์ ยิงเข้าในจังหวะที่เขาได้โอกาสทองหลุดซัดเน้นๆ เพื่อตีเสมอในครึ่ง ซึ่งไปติดเซฟ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จนสุดท้ายเขาโดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

ลากาแซตต์ ออกไปนั่งทำท่าผิดหวังที่ข้างสนาม พูดถึงเรื่องนี้ อาร์เตต้าบอกว่า “พวกเขาต้องการชนะ นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ เป็รนมายด์เซ็ตของทีมเรา พวกเขาต้องการลงทุกสนามและอยากจะชนะ”

“เด็กๆผิดหวังมากที่แพ้ พวกเขาเชื่อจริงๆว่าเราสามารถมาชนะได้ เรายังอยู่ในเกมเป็นส่วนใหญ่ด้วย”

“แน่นอนว่าเขา(ลากาแซตต์)มีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะตีเสมอ 2-2 และทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีอีกครั้ง เขามีเกมที่ดี เล่นได้ดีอีกครั้งและผมก็พอใจ”

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า “นี่เป็นสนามที่ยาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก เราอยู่ในเกมเกือบจะทั้งแมตช์ การได้ประตูออกนำนั้นเราต้องรักษาสถานการณ์ให้ดีกว่านี้เล็กน้อย เราเสียประตูคืนเร็วเกินไป”

“เรามาสู้ได้ดีโดยรู้ว่าการมาเยือนแอนฟิลด์คุณจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเมื่อเรามีโอกาสชัดเจนที่จะทำให้สกอร์เป็น 2-2 เราทำไม่ได้” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply