789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เมอร์สัน’ ซัดแหลก “ปืน” คิดอะไร ปลดไดโนเสาร์พ้นทีม

By
Updated: ตุลาคม 10, 2020

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซนอล ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจปลดแมสค็อตกันเนอร์ซอรัสเพื่อลดค่าใช้จ่ายของ “ปืนใหญ่”

‘เมอร์สัน’ ซัดแหลก “ปืน” คิดอะไร ปลดไดโนเสาร์พ้นทีม

อาร์เซนอล โดนตำหนิอย่างหนักกับการตัดสินใจดังกล่าว โดยเมซุต โอซิล แข้งส่วนเกินของทีมถึงกับต้องออกมาเสนอแนะว่าเขาจะเป็นคนจ่ายค่าจ้างให้กับแมสค็อตตัวดังกล่าว ตราบใดที่ยังค้าแข้งอยู่กับสโมสร

เมอร์สัน ให้สัมภาษณ์กับ Daily Star ระบุว่า: “เมซุต โอซิลทำให้อาร์เซนอลดูโง่ไปเลยกับการเสนอจ่ายค่าจ้างให้กันเนอร์ซอรัสได้ทำงานของเขาต่อไป

“แต่การโละทิ้งแมสค็อตนี่แสดงให้เห็นถึงความใจแคบของคนที่บริหารสโมสรตอนนี้เลยนะ คุณคงไม่เชื่อว่าผมโมโหเรื่องนี้มากแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก ๆ ในระดับสูงสุด

“อาร์เซนอลเคยเป็นทีมที่มีคลาสนะ ผมไม่คิดว่าเจ้าของสโมสรจะไม่รู้ความหมายของคำนั้นด้วยซ้ำ ใครก็ตามที่ตัดสินใจกำจัดแมสค็อตควรไปส่องกระจกทบทวนตัวเองยาว ๆ เลย

“เจอร์รี่ คาย คนที่อยู่ในชุดนั้นเนี่ย หมอนี่รักงานของตัวเอง เขาทำงานที่นั่นตอนผมค้าแข้งกับอาร์เซนอล เขาเปรียบดั่งสถาบัน ลูก ๆ ของผมโตขึ้นมาพร้อมกับเขา เด็ก ๆ สนใจไดโนเสาร์เหมือนสนใจนักเตะ พอเห็นแล้วดวงตาของพวกเขาเป็นประกาย

“ผมนี่โคตรโกรธที่พวกเขาตัดสินใจปลดเพื่อเซฟเงิน มีสโมสรสักกี่สโมสรรวมทีมในลีกล่างที่กำลังประสบปัญหาทำแบบนี้กัน? แม้ว่าจะจ้างกลับมาทำงานตอนแฟนบอลกลับเข้ามาชมเกมได้แล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าละอายใจมา

“พวกเขาเซ็นสัญญากับโธมัส ปาร์เตย์ด้วยเงิน ล้านปอนด์ ถ้าเขาได้ค่าเหนื่อยสักสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ คุณบอกผมได้ไหมว่าจะเสนอค่าเหนื่อยสักวีคละ 149,000 ปอนด์แล้วเอาเงินที่เหลือไปจ้างไดโนเสาร์ไม่ได้เหรอ?”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply