ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

ลุ้นจนตลาดปิด! ‘อาร์เตต้า ‘ รับมีช่วงหวั่นใจกลัวคว้า ‘ปาร์เตย์’ ไม่สำเร็จ

By
Updated: ตุลาคม 15, 2020

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับมีช่วงหวั่นใจว่าจะคว้า โธมัส ปาร์เตย์ ไม่สำเร็จ หลังการย้ายตัวลากยาวจนถึงชั่วโมงสุดท้ายของวันปิดตลาดซื้อขาย

ลุ้นจนตลาดปิด! ‘อาร์เตต้า ‘ รับมีช่วงหวั่นใจกลัวคว้า ‘ปาร์เตย์’ ไม่สำเร็จ

อาร์เซน่อล ต้องรอจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์กว่าจะปิดดีลของดาวเตะวัย 27 ปีได้ ภายหลังตัดสินใจจ่ายฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด

เมื่อถามว่ามีช่วงที่หวั่นใจจะพลาดการได้ตัว ปาร์เตย์ หรือไม่, อาร์เตต้า ตอบว่า “มีสิ! เพราะมันเสี่ยงเสมอล่ะเมื่อดีลมันลากยาวจนถึงนาทีสุดท้าย”

“หลายๆสิ่งเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ถือเป็นความท้าทายเลยนะที่จะต้องจัดการให้เสร็จใน 24 ชั่วโมงเพราะมีเอกสารมากมาย แต่ผมแฮปปี้มากที่สุดท้ายเราก็ทำได้สำเร็จ”

แอตฯ มาดริด ไม่ปลื้มที่พวกเขาเสียนักเตะไปแบบนั้นแต่ อาร์เตต้า บอกว่า “พอคุณมีค่าฉีกสัญญาอยู่ คุณก็ต้องนึกไว้ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ในช่วงที่ตลาดเปิดอยู่ การทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิด”

“เรามีการติดต่อกับพวกเขาก่อนหน้านั้น ก็หวังว่าพวกเขาจะทบทวนการกระทำนั้นนะ”

ปาร์เตย์ เดินทางไปช่วยทีมชาติกาน่าทันทีที่การย้ายตัวสู่ อาร์เซน่อล เสร็จสิ้นและตอนนี้ก็กลับมาเริ่มการเป็นนักเตะใหม่ของ “ปืนใหญ่” แล้ว

“เขาเพิ่งมาถึงที่นี่เมื่อวานนี้และกำลังทำความคุ้นเคยกับทุกคนในสโมสร วันนี้เขาจะได้ลงซ้อมหนแรกดังนั้นทุกสิ่งจะพุ่งเข้าหาเขาอย่างรวดเร็ว”

“เรารู้ตั้งแต่ก่อนเซ็นเขาแล้วแต่เขาฟิตและยินดีที่จะเริ่มต้นลงสนาม เราจะได้เห็นกันว่าเขาเป็นยังไงในหลายวันข้างหน้านี้”

“ผมเห็นคนพูดถึงกันมากมาย ผมว่าแฟนบอลแฮปปี้มาก ผมได้เห็นเสียงตอบรับดีๆหลังจากเราเซ็นสัญญาเขามา เช่นเดียวกับสโมสร, ทีมและสตาฟฟ์”

“เขาเป็นนักเตะที่เราหมายตามานานและเราก็ดึงตัวเขามาจนได้ เขาจะเป็นการเสริมทัพอันสำคัญมากสำหรับทีมเลย”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply