ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘เบนท์’ บอก ‘โอบาฯ’ ช่วงตีนบอดแบบนี้ต้องทุ่มเทให้มากขึ้น

By
Updated: ธันวาคม 1, 2020

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าพูดถึง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล ว่าต้องแสดงความทุ่มเทให้เห็นมากขึ้นอีกหลังช่วงนี้พบกับปัญหาผลิตสกอร์ไม่ได้


ดาวเตะทีมชาติกาบองเซ็นสัญญา 3 ปีเมื่อวันที่ 15 กันยายนและสยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้สักที

เขายิงประตูได้ในเกมนัดเปิดสนามที่ “ปืนใหญ่” ชนะ ฟูแล่ม แต่นับจากนั้นมาก็ยิงเพิ่มแค่ประตูเดียวจาก 9 นัดในลีก ทำให้เขาเพิ่งยิงไป 4 ลูกจากการลงสนาม 12 เกมในทุกรายการ

เบนท์ เองก็มองว่า โอบาเมอย็อง เปลี่ยนไปนับตั้งแต่ต่อสัญญาใหม่หลังชี้ว่าไม่ได้ขยันวิ่งและเข้าปะทะเหมือนอย่างที่ผ่านมา

“พวกเขาดึงฟอร์มเก่งของ โอบาฯ ออกมาไม่ได้ เขาเล่นไม่ดีเลยแต่ก็ไม่ใช่แค่นั้นนะ, ผมรู้ว่าเราพูดถึงเรื่องทีมสร้างโอกาสให้เขาไม่มากพอ แต่เขาก็ต้องทุ่มเทให้มากขึ้นด้วยเหมือนกัน” เบนท์ บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

“คุณเอาแต่โทษทุกคนไปเรื่อยไม่ได้หรอกเพราะเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมจนกระทั่งต่อสัญญา ต้องมีการสร้างสรรค์เกมที่ดีกว่านี้, ผมเข้าใจเรื่องนั้น, แต่เขายังต้องทุ่มเทเพื่อทีมมากกว่านี้ด้วยเหมือนกัน”

“พอคุณดูฟอร์มของ โอบาฯ ก่อนเซ็นสัญญาแล้วจะเห็นว่าเขาวิ่งไล่ทุกจังหวะ, วิ่งถอยกลับมาตั้งรับ, เข้าปะทะ ตอนนั้นคนไม่ได้พูดถึงเรื่องการสร้างสรรค์เกมของพวกเขามากนักเพราะเขาทุ่มเทอย่างหนัก เขาทำได้ดีสุดๆและคนก็คาดหวังให้เป็นแบบนั้นต่อ”

“เขาเป็นตัวจริงในเกมเจอ ฟูแล่ม, ทำได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งและก็ได้สัญญาใหม่ แล้วดูเหมือนว่ามันจะลดจากตอนนั้นลงมาหน่อยนึงนะ”

“ผมเข้าใจว่ากองหน้าผ่านช่วงเวลาที่ยิงไม่ค่อยได้และความมั่นใจน้อยมาหลายหน แต่คุณยังทุ่มเทได้, เพิ่มความขยันและผมว่าตอนนี้ต้องตั้งคำถามกับเรื่องนั้น”

อาร์เซน่อลแพ้เป็นนัดที่ 5 ในเกมลีกหลังพ่ายต่อ วูลฟ์ส คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์และ อาร์เตต้า ยอมรับว่าสิ่งน่าเป็นกังวลที่สุดคือฟอร์มทำประตูของ โอบาเมอย็อง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply