789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เมอร์สัน” เชื่อนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ยิงกันกระจาย-ยกปืนข่มไก่

By
Updated: มีนาคม 14, 2021

พอล เมอร์สัน อดีตแข้ง อาร์เซน่อล มองว่าเกมที่ต้นสังกัดเก่าจะลงเตะกับ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเป็นเกมสุดมันส์ที่ยิงกันหลายประตู พร้อมยกให้ อาร์เซน่อล เป็นต่อในเกมนี้

“เมอร์สัน” เชื่อนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ยิงกันกระจาย-ยกปืนข่มไก่

ทั้งสองฝ่ายต่างเก็บชัยชนะจากเลกแรกของยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดย “ปืนใหญ่” บุกไปอัด โอลิมเปียกอส ได้ถึงถิ่น 3-1 ส่วน “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านปราบ ดินาโม ซาเกรบ ไป 2-0

ผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ เมอร์สัน หวังว่าทั้งสองทีมจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสู้กัน และจะเป็นเกมที่ยิงกันหลายประตู

มอร์สัน กล่าวผ่าน Sky Sports ว่า “ผมคิดว่า จากการที่ทั้งสองทีมชนะแบบสบายๆจากเกมกลางสัปดาห์, 3-1 สำหรับ อาร์เซน่อล และ 2-0 สำหรับ ทอตแน่ม, ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่เป็นเกมที่สนุก”

“ผมเคยกังวลนิดหน่อย ว่าถ้า อาร์เซน่อล ทำได้แค่บุกไปเสมอหรือ ทอตแน่ม ทำได้แค่เสมอ พวกเขาคงใช้ทีมที่อ่อนลงมา (แต่ตอนนี้) พวกเขาหมดข้ออ้างแล้ว ทั้งสองทีมน่าจะเข้าถึงรอบต่อไปของยูโรป้าอย่างแน่นอน”

“สำหรับแฟนบอลอายุมากๆ, พอๆกับผมหรือแก่กว่านั้น, นี้ยังคงเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุด แต่สำหรับแฟนบอลอายุน้อยๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่แน่ใจ แต่ผมหวังว่าทั้งสองทีมจะใช้ทีมที่แกร่งที่สุด เพราะรู้ว่าพวกเขารู้ว่าน่าจะเข้ารอบไปแล้วในยูโรป้า และทำให้เกมเข้มข้น”

“สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับเกมนี้, เช่นเดียวกับที่เราพูดถึงเกมแดงเดือดตอนที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, มันจะเป็นเกมที่สนุกและสู้กันอย่างสูสี, เป็นเกมที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง, เป็นเกมสุดมันส์ และมีประตูเกิดขึ้นเสมอ”

“ผมหวังว่าผมไม่ได้คิดผิด แต่ผมคาดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นมากมายในเกมนี้ ผมคิดว่าทั้งสองทีมกำลังทำได้ดีมากๆในตอนนี้”

ก่อนหน้านี้ เมอร์สัน เคยเขียนลงคอลลัมน์ของตัวเองใน the Daily Star ว่า อาร์เซน่อล เป็นต่อในเกมนี้ โดยเขียนว่า “ถ้าทั้งสองทีมเล่นอย่างสุดความสามารถ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะเกมนี้ ผมมองว่าการจ่ายบอลและการเคลื่อนที่ของพวกเขาเหนือกว่า”

“สเปอร์ส พึ่ง แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮึง มิน และในช่วงหลังก็ แกเร็ธ เบล มากเกินไป แต่ อาร์เซน่อล ตอนนี้เป็นคนละทีมกับที่ สเปอร์ส ปราบไปเมื่อเดือนธันวาคม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply