789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เปอตีต์” บอก “ปืน” ต้องโชว์ความทะเยอทะยานเพื่อรั้งแข้งแบบ ESR

By
Updated: กรกฎาคม 11, 2021

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งของอาร์เซน่อล มองว่าอดีตต้นสังกัดของพวกเขาต้องแสดงความทะเยอทะยานเพื่อรั้งนักเตะในทีมอย่าง เอมิล สมิธ โรว์

“เปอตีต์” บอก “ปืน” ต้องโชว์ความทะเยอทะยานเพื่อรั้งแข้งแบบ ESR

แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังแจ้งเกิดกับทีม “ปืนใหญ่” เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกทีมร่วมลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า ตามจีบตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่สัญญาใหม่ของเขากับทีมยังไม่มีความชัดเจน

“ในฐานะสโมสรคุณต้องแสดงความทะเยอทะยานให้นักเตะเห็น รวมถึงถึงในเรื่องของการพัฒนาและการแข่งขัน มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องส่งสัญญาณให้กับพวกเขา อาร์เซน่อล ร่วงลงมาจากตารางตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา” เปอตีต์ กล่าวกับ Metro

“แล้วมันจะจบเมื่อไหร่? หากผมเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ผมคงสงสัยว่าสโมสรจะทำอะไรบ้างในตลาดซื้อขาย ใครจะเป็นนักเตะที่เข้ามาใหม่ แล้วใครจะย้ายออกบ้าง ผมจะต้องมองหาความชัดเจน”

“หากสโมสรใข้เงินคว้านักเตะที่ดีและมีคาแรคเตอร์เข้ามา มันก็อาจจะเป็นการส่งสัญญาณให้ทีมว่าซีซั่นนี้จะแตกต่างจากซีซั่นที่แล้วและพวกเขาอยากจะกลับไปสู่จุดที่เคยอยู่”

“นักเตะจะคิดเรื่องนี้และไปเปรียบเทียบกับทีมอื่นหลังจากนั้นก็หาข้อสรุปได้ง่ายมาก หาก อาร์เซน่อล ไม่มีทีมที่จะไปสู้แย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็จะเป็นเหมือนปีก่อนๆ”

“เอมิล สมิธ โรว์ ไม่ได้เป็นคนที่โง่ เขาจะมองไปที่นักเตะอย่าง เมสัน เมาท์, ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช ที่กำลังมีความสุขกับการรับใช้ทีมชาติ พวกเขายิ้มและรีแล็กซ์ในสนามทั้งที่มีความกดดันและความทะเยอทะยานจากสโมสรและทีมชาติของพวกเขา สมิธ โรว์ ก็อยากจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply