ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แมนนิงเกอร์ เตือน ‘พี่ต้า’ มีเวลาเตรียมทีมนาน ‘ปืน’ ต้องซิวขมิ้นสถานเดียว

By
Updated: กันยายน 8, 2021

อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ อดีตผู้รักษาประตูอาร์เซนอล ให้ความเห็นว่าเกมที่ “ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านเจอนอริช ซิตี้สุดสัปดาห์นี้ เป็นนัดที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องนำทีมเอาชนะให้ได้สถานเดียว

แมนนิงเกอร์ เตือน ‘พี่ต้า’ มีเวลาเตรียมทีมนาน ‘ปืน’ ต้องซิวขมิ้นสถานเดียว

อาร์เซนอล ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่หลังจากแพ้รวด 3 นัดในพรีเมียร์ลีก ยิงประตูไม่ได้และเสียไปถึง 9 ตุง หล่นไปรั้งบ๊วยของตาราง

ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาเป็นทีมที่ใช้เงินซื้อผู้เล่นมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกราว 150 ล้านปอนด์

อาร์เตต้า กลายเป็นเต็งหนึ่งกุนซือพรีเมียร์ลีกที่มีสิทธ์ถูกปลดจากตำแหน่ง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบอร์ดอาร์เซนอลจะให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเองประมาณ 5 นัด เริ่มตั้งแต่เกมสุดสัปหน้านี้เลย

เมื่อถามว่าเกมกับนอริช ซิตี้ในวันเสาร์นี้คือนัดที่ อาร์เตต้า ต้องคว้าชัยให้ได้หรือไม่ แมนนิงเกอร์ บอกกับ Talksport ว่า “ใช่เลย ผมต้องบอกแบบนั้นเพราะมันมีเวลาให้เตรียมตัว”

“ผู้เล่นหลายคนไปรับใช้ทีมชาติก็จริง แต่มันก็มีเวลาให้ผู้จัดการทีมได้เตรียมตัว มีเวลาให้ทีมงานโค้ชได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ให้ถูกต้อง”

“คุณต้องเอาชนะนอริชถ้าอยากจะก้าวไปข้างหน้า”

เมื่อถามว่าอาร์เซนอลขาดอะไรไป เขาบอกว่า “ผมนึกถึงคาแร็คเตอร์ของผู้เล่นอย่างมาร์ติน คีโอว์น, โทนี่ อดัมส์, ไนเจล วินเทอร์เบิร์น, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และบรรดาผู้เล่นฝรั่งเศสที่ย้ายไปอยู่กับทีมและนำคุณภาพกับความเป็นผู้นำเข้าไปอยู่ด้วย”

“ตอนนี้พวกเขาขาดสิ่งนั้น ขาดคาแร็คเตอร์ของผู้เล่นแต่ละคน ผมคิดว่าพวกเขาต้องมองจุดนี้ พวกเขาจำเป็นทำให้อาร์เซนอลกลายเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะให้ได้อีกครั้ง”

“ตอนนี้ผมยังไม่เห็นสิ่งนั้น และผมภาวนาว่าหลังจากพักเบรคทีมชาติพวกเขาจะเอาชนะนอริชและพิสูจน์ให้เห็นว่าเราหลายคนคิดผิด” เขากล่าว

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply