789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์เผย “บังเอล” สนใจย้ายซบกาลาฯ

By
Updated: พฤศจิกายน 6, 2021

วิลเลี่ยม ดิอาวิล่า เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาสนใจย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ขณะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ อาร์เซน่อล

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ถูกลดบทบาทลงไปในซีซั่นนี้ หลัง อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า ย้ายมาร่วมทัพ โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 45 นาทีเท่านั้น

กองกลางวัย 29 เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในตุรกีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเป็นข่าวว่า เบซิคตัส สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี ดีลดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใด และสัญญาของ เอลเนนี่ กับ “ปืนใหญ่” ก็กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เอเยนต์ของ เอลเนนี่ เปิดเผยว่าแข้งรายนี้สนใจย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ซึ่งดีลดังกล่าวอาจเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมนี้

“กาลาตาซาราย เป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ พวกเขาทำได้ดีในเกมยุโรปและ กาลาตาซาราย ก็เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ลีกทุกๆปี มันจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ เอลเนนี่ เขาจึงอยากเล่นกับ กาลาตาซาราย” เขากล่าว ตามรายงานของ Sporx

“กาลาตาซาราย กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล เรื่องการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ อยู่หรือเปล่า? เชื่อสิ ผมก็ไม่รู้หรอก แต่แน่นอนว่าคุณจำเป็นต้องเจรจากับ อาร์เซน่อล”

“สัญญาของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ ฉะนั้นเขาอาจใช้เป็นข้อได้เปรียบย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคม หรือบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าเพื่อย้ายร่วมทีมเมื่อจบซีซั่น มันถือเป็นสำคัญที่ต้องคิดถึง เพราะช่วงซัมเมอร์หน้าเขาจะถูกปล่อยตัว และจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์”

“ผมบอกได้ว่า กาลาตาซาราย เป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับเขา แต่ผมไม่อาจพูดอะไรมากไปกว่านี้ เพราะมันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply