789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“โอบา” เผยเคยเกือบย้ายสู่เล้าไก่-ขอรีไทร์ดีกว่าโยกซบตอนนี้

By
Updated: พฤศจิกายน 14, 2021

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเคยเกือบได้ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาก่อน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้ยอมเลิกเล่นดีกว่าย้ายไปร่วมทัพในตอนนี้

ดาวเตะทีมชาติกาบองย้ายมาอยู่กับ “ปืนใหญ่” เมื่อปี 2018 หลังค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลา 5 ปี

อย่างไรก็ดี แข้งวัย 32 เปิดเผยว่าเขาเคยเกือบได้ย้ายไปเล่นกับคู่แข่งอย่าง “ไก่เดือยทอง” มาแล้วในอดีต แต่ดีลดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้น

โอบาเมอย็อง ยืนยันว่ายอมยุติเส้นทางการค้าแข้งเสียดีกว่าการย้ายไปเล่นกับคู่แข่งร่วมเมืองในตอนนี้

“คุณไม่จำเป็นต้องถามคำถามแบบนั้นหรอกนะ, คุณรู้คำตอบอยู่แล้ว, ผมยอมแขวนเกือกเสียดีกว่า” เขาตอบกับ Sky Sports เมื่อถูกถามว่าเลือกสิ่งใดระหว่างย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม หรือเลิกเล่น

“นอกจากนี้, ไม่รู้ว่าคุณจะทราบหรือเปล่า, แต่เมื่อหลายปีก่อนผมเกือบจะได้ย้ายไป ท็อตแน่ม อยู่แล้ว และท้ายที่สุดผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาทำอะไรไปบ้าง ฉะนั้นผมคงเลือกรีไทร์อย่างแน่นอน”

“ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นตอนยังอยู่กับ แซงต์-เอเตียน นะ, ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน, หรือว่าช่วงแรกๆที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ นี่แหละ, ผมก็จำชัดๆไม่ได้”

“ผมมาที่นี่ เดินทางมาที่สโมสร รวมถึงไป ไวท์ฮาร์ท เลน ด้วย แต่พวกเขาไม่เคยให้คำตอบอะไรเลยในวันถัดมา, ไม่แม้แต่โทรกลับ, ผมจึงคิดว่า ‘โอเค ไม่มีอะไรต้องกังวล’ นั่นคือเหตุผลที่ทุกครั้งที่ผมเผชิญหน้ากับพวกเขา พวกเขาก็รู้เรื่องนี้ดี”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply