789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนแบน ‘โอบา’ จากทีมชุดใหญ่ เจอกันอีกทีหลังแอฟคอน

By
Updated: ธันวาคม 18, 2021

เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผยว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ได้ถูกแบนจากทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล และจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้น แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ดาวยิงชาวกาบอง โดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมในช่วงต้นเดือนจากการละเมิดกฎทางวินัย และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ “ปืนใหญ่” ตั้งแต่ตอนนั้น ทำให้อนาคตของซูเปอร์สตาร์ผู้นี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดูมืดมนลงเรื่อยๆ

รายงานจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า หัวหอกวัย 32 ปี จะไม่ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ในสัปดาห์นี้ และน่าจะส่งผลกระทบต่ออนาคต

โอบาเมยอง จะต้องแยกออกไปซ้อมคนเดียวและเป็นที่เข้าใจว่าเขาไม่น่าจะได้กลับมามีส่วนร่วมอยู่ในทีมไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติในคัพ ออฟ เนชั่นส์

ส่วนวันที่สโมสรจะปล่อยให้นักเตะไปเล่นให้ทีมชาตินั้น ยังไม่มีการระบุเอาไว้ชัดเจน แต่เข้าใจว่าตัวนักเตะอยากเดินทางให้เร็วที่สุด

แม้จะไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่ โอบาเมยอง ยังกระตือรือร้นต้องการรักษาความฟิตเอาไว้เพื่อไปช่วยชาติ ดังนั้นอาร์เซนอล จะยังคงสนับสนุนในเรื่องนี้ให้เขายังสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆต่อไปได้

ทั้งนี้ อาร์เซนอล พร้อมจะเปิดรับทุกข้อเสนอสำหรับโอบาเมยอง ในตลาดมกราคมนี้ แต่ดูเหมือนการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มีความเป็นไปได้มากกว่า

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply