ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ไรท์” ชี้ศึกชิงท็อป 4 สุดเข้มข้น-พอใจหากปืนคว้าที่ 6

By
Updated: กุมภาพันธ์ 19, 2022

เอียน ไรท์ ตำนานนักเตะของ อาร์เซน่อล มองว่าการชิงตำแหน่งท็อปโฟร์เป็นการแข่งขันที่เข้มข้น พร้อมยอมรับว่าพอใจหากอดีตต้นสังกัดจบอันดับที่ 6

ศึกชิงท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ถือว่ากำลังเข้มข้น โดยมีถึง 5 ทีมที่กำลังลุ้นคว้าอันดับ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

“ปืนใหญ่” ดูจะถือความได้เปรียบเหนือทีมอื่นๆอยู่เล็กน้อย เนื่องจากพวกเขายังแข่งน้อยกว่าอันดับ 4 ปัจจุบันอย่าง “ปีศาจแดง” ถึง 3 นัด ขณะที่ตามหลังเพียง 4 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ไรท์ ยอมรับว่าพอใจหากต้นสังกัดเก่าจบอันดับ 6 ในซีซั่นนี้

“เมื่อคุณมองไปที่ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องเจอกับ สเปอร์ส, เชลซี, เวสต์แฮม และ แมน ยูไนเต็ด ในเร็วๆนี้ มันจะเป็นเกมที่ยาก” เขากล่าวผ่านพ็อดแคสต์ Ringer FC

“ผมบอกไปตั้งแต่ตอนต้นซีซั่น ว่าผมคงแฮปปี้แล้วหากเราคว้าอันดับ 6 ได้ และผมมองว่า มิเกล อาร์เตต้า ก็อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับเขา, แถวๆอันดับ 6, แล้วคุณค่อยเริ่มพัฒนาไปจากตรงนั้น”

“เมื่อดูผลงานของทุกคนในตอนนี้, พวกเขาเล่นกันอย่างสามัคคี, หาก อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะอย่างในเกมกับ วูล์ฟ ได้ ผมแฮปปี้”

“ผมกังวลแทน เวสต์แฮม เพราะพวกเขาจะเจอกับความตึงเครียดในยูโรป้าลีกและตอนนี้มันก็เริ่มเข้มข้นขึ้น พวกเขาลงสนามถี่ขึ้นและเจอเกมที่ยากกว่าเดิม ผมจึงกังวลแทนพวกเขา ผมไม่คิดว่า เวสต์แฮม จะรับมันได้ไหว, ในยูโรป้าลีกก็เหมือนกัน”

“สเปอร์ส, ผมไม่คิดว่าจะเป็นพวกเขา พวกเขาต้องเจอกับ แมน ซิตี้, ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในเร็วๆนี้ เกมเหล่านั้นค่อนข้างหนักสำหรับ สเปอร์ส ในสภาพตอนนี้”

“ยูไนเต็ด ก็ยังมีเกมใหญ่เหมือนกันผมจึงตัดสินอะไรไม่ได้ แต่เมื่อดูไปที่ฟอร์มที่ย่ำแย่ของบางทีม มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply