789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คีโอว์นโต้ “เฟอร์กูสัน” หลังริโอบอกเปรียบปืนเป็นเด็กอมมือ

By
Updated: ตุลาคม 2, 2022

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ออกโรงตอบโต้หลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปรียบพวกเขาเป็นเด็กอมมือ

อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 2 ทีมที่ชิงความยิ่งใหญ่กันในช่วงปลายทศวรรษ 90 จนถึงต้นศตวรรษนี้ ก่อนที่ เชลซี จะก้าวขึ้นมา

นี่คือการแข่งขันกันระหว่าง 2 กุนซือที่ยิ่งใหญ่อย่าง เฟอร์กูสัน และ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งต่างก็ถูกยอมรับเป็นผู้จัดการทีมชั้นครู

เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เฟอร์กูสัน บอกให้พวกเขาใช้ความก้าวร้าวเผชิญหน้ากับ “ปืนใหญ่” ที่กุนซือชาวสกอตต์เปรียบเป็นเด็กอมมือ ซึ่งไม่อาจรับมือกับมันได้

“บางครั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็พูดถึง อาร์เซน่อล ระหว่างการพูดคุยในทีมว่า ‘เผชิญหน้าไปเลย พวกเขาไม่ชอบอะไรแบบนี้ พวกเขารับมือไม่ได้ พวกเขาเป็นแค่เด็กอมมือ'” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

“เขาบอกเราว่า ‘เผชิญหน้าไปเลย แล้วนายจะชนะในเกมนี้, ริโอ, นายจะบทขยี้พวกเขา นายจะกำราบพวกเขาได้'”

บทสัมภาษณ์ของ เฟอร์ดินานด์ ทำให้ คีโอว์น ไม่พอใจ ก่อนออกมาตอบโต้ผ่านรายการ talkSport

“นั่นมันแย่ มันแย่จริงๆ มันไม่ใช่ประเด็นที่ดีเลยใช่ไหมล่ะ? ผมเคยคิดว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้ยิ่งใหญ่จะใช้อะไรดีๆกว่านี้ในการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะได้” คีโอว์น กล่าว

“พวกเขาเล่นเพื่อหยุดพวกเราหรือเล่นเพื่อความสำเร็จของตัวเอง? ในห้องแต่งตัวของเรา เวนเกอร์ พูดถึงแต่พวกเรา ไม่ใช่ฝ่ายตรงข้าม ตลอดเส้นทางอาชีพ ผมอยู่ในห้องแต่งตัวที่ได้ร่วมงานกับกุนซือซึ่งเป็นที่อิจฉาของผู้จัดการฝ่ายตรงข้าม”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply