789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ร็อดเจอร์สหวัง ‘ทีเลอม็องส์’ อยู่โยง แต่ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

By
Updated: ตุลาคม 29, 2022

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอยากเก็บ ยูริ ทีเลอมองส์ ไว้ให้นานที่สุด แต่ยืนยันว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ทีเลอมองส์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า และตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไป อาร์เซนอล

เขามีอิสระในการพูดคุยกับสโมสรต่างแดนในช่วงปีใหม่นี้ โดย เลสเตอร์ ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่ได้ แม้จะมีการพูดคุยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ไม่อยากขายมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม แต่ยอมรับว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ถ้ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ

“ไม่ใช่สิ่งที่เราคิดและไม่ใช่สิ่งที่สโมสรบอกว่าจำเป็นต้องทำ เราไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดออกไป, ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้ว” ร็อดเจอร์ส กล่าวเกมที่ เลสเตอร์ จะพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

“เพราะงั้นจึงไม่มีคำใบ้หรือข้อบ่งชี้ใด ๆ ว่าเราจำเป็นต้องทำเงินและขายเขาออกไป แต่แน่นอนว่าสำหรับสโมสรมันมีด้านของธุรกิจที่พวกเขาจะต้องพิจารณา”

“เรามีบทสนทนาที่ยาวนานหลายครั้งในซัมเมอร์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม้แต่เด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและเป็นมืออาชีพมากอย่าง ยูริ ก็อาจเจอผลกระทบได้”

“แต่เขาโฟกัสอย่างเต็มที่ เขาไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมาส่งผลกระทบ เขาเป็นมืออาชีพมาก, มองเกมเหมือนผม”

“เขาเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม และนั่นคือสิ่งที่เขาทำได้ – พยายามอย่างเต็มที่ – และของทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในช่วงหลัง”

“เรามีผู้เล่นหลายคนที่จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล ผมโฟกัสที่การทำงานร่วมกับเขาและคลี่คลายสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ เพราะงั้นเรื่องอื่นไม่ได้มีผลกระทบต่อผมมากนัก”

เลสเตอร์ รั้งอันดับที่ 17 เหนือโซนตกชั้น 2 แต้ม หลังจากเอาชนะ วูล์ฟส์ 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย ตีเลอม็องส์ ทำประตูขึ้นนำสุดสวยในเกมดังกล่าว

ร็อดเจอร์ส ย้ำว่าต้องมีการปรับปรุงขุมกำลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สโมสรเซ็นสัญญากับ เวาท์ ฟาส แทนที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ซึ่งย้ายไป เชลซี ได้เพียงรายเดียวเท่านั้น และหวังว่าจะเสริมนักเตะเพิ่มได้ในเดือนมกราคมนี้

“ผมยังรอ (คำตอบ) แต่เราหวังว่าจะทำธุรกิจได้บ้าง ถ้าเป็นงั้นก็คงดี, แต่ก็ไม่ได้หยุดเราที่จะวางแผนหรือดูเป้าหมายในตำแหน่งที่ต้องปรับปรุงหรอกนะ” ร็อดเจอร์ส กล่าวเสริม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply