789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืน,นิวสู้ป่าว? จิ้งจอกตั้งราคา ‘แมดดิสัน’ 40 ลป.

By
Updated: มิถุนายน 6, 2023

The Athletic รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าตัวของ เจมส์ แมดดิสัน ไว้ราว 40 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“จิ้งจอก” เพิ่งประกาศแยกทางกับนักเตะชุดใหญ่ 7 ราย ซึ่งจะไม่ต่อสัญญาแทนฉบับปัจจุบันที่จบลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาต้องตกลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิปฤดูกาลหน้า

ขณะที่แข้งตัวยืมอย่าง เตเต้ ก็จะถูกส่งกลับไปให้ต้นสังกัดอย่าง ชัคตาร์ โดเน็ตก์ และยังมีนักเตะบางรายที่อาจลาถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมดดิสัน ถือเป็นหนึ่งในสมบัติชิ้นสำคัญที่สุดของ เลสเตอร์ แต่คาดกันว่า เขาจะย้ายทีมภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยเขายังเหลือสัญญาอีกเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

“ปืนใหญ่” และ “สาลิกาดง” ต่างก็มีข่าวว่าหมายตา แมดดิสัน อยู่ และดูเหมือนว่าต้นสังกัดของเขาก็พร้อมจะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะเสียแบบฟรีๆในปีหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าตัวของ แมดดิสัน ไว้ราว 40 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาก็หวังให้เกิดการประมูลแข่งเพื่อทำเงินจากดีลนี้ให้ได้มากที่สุด

อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ต่างก็ตีตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ซึ่งเป็นรายการที่ แมดดิสัน ไม่เคยลงเล่นมาก่อน

ทั้งนี้ แมดดิสัน ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปแล้ว 203 นัดในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา โดยเขายิงไป 55 ประตูและแอสซิสต์อีก 41 ครั้ง

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply